จ.ลำพูน เตรียมจัดงาน ชุมนุมลูกเสือสำรองแห่งชาติ ประจำปี 2562

ผู้บริหารสถานศึกษา ใน จ.ลำพูน ประชุมเตรียมจัดงาน ชุมนุมลูกเสือสำรองแห่งชาติ ครั้งที่ 1 พร้อมกับจังหวัดอื่นๆทั่วประเทศ ซึ่งจะจัดในวันที่ 5 – 6 สิงหาคมนี้ ที่ โรงเรียนธรรมสาธิตศึกษา อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 ที่ห้องประชุม โรงเรียนธรรมสาธิตศึกษา อ.ป่าซาง จ.ลำพูน สำนักงานศึกษาธิการ จ.ลำพูน จัดการประชุม เตรียมความพร้อมการจัดงาน ชุมนุมลูกเสือสำรองแห่งชาติ ประจำปี 2562 โดยมีผู้บริหาร ผู้แทนสถานศึกษา ในพื้นที่ร่วมประชุม โดยมี นางพัชรินทร์ วัฒนจรัส ผอ.กลุ่มส่งเสริมการศึกษาเอกชน จ.ลำพูน สำนักงานศึกษาธิการ จ.ลำพูน เป็นประธานการประชุม เพื่อเตรียมความพร้อมในการต้อนรับคณะลูกเสือ และผู้ควบคุม จากสถานศึกษาในพื้นที่ ที่จะเข้าร่วมกิจกรรม กว่า 900 คน
ซึ่งการจัดงานชุมนุมลูกเสือสำรองในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่จะจัดขึ้น โดยกำหนดจัด ในระหว่าง วันที่ 5 – 6 สิงหาคม 2562 ที่ โรงเรียนธรรมสาธิตศึกษา โดยลูกเสือที่ร่วมงานจะได้เข้าร่วมกิจกรรมรอบกองไฟ และกิจกรรมหลัก อีก 6 กิจกรรม ได้แก่ ทักษะทางลูกเสือ , ป่าดงพงพี , งานศิลปะ , การสำรวจ , การลูกเสือสำรอง และงานฝีมือ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างทักษะในการดำรงชีวิตให้แก่ ลูกเสือที่มาร่วมงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น