พ่อหม้าย!! บ้านแม่คำมีรถจยย. แฉลบมาแล้วนับไม่ถ้วน ครั้งที่ 9 ไม่เหลือ จยย.ล้มที่ อ.ร้องกวาง

ผู้สื่อข่าวรายงานมามาจากจ.แพร่มาเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เมื่อคืนวันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 23.30 น. ร.ต.อ.เพชรสยาม วันละ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.ร้องกวาง รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจยย. แฉลบล้มเองและไม่รู้สึกตัว ที่ ถนนสายยันตรกิจโกศล แพร่-ร้องกวาง หน้าร.ร.บ้านร้องกวาง (จันทิมาคม) ต.ร้องกวาง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธนกฤต ภุมมินทร์ ผกก.สภ.ร้องกวาง ทราบ พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ ตำรวจจราจรและประสานมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์จุดตรวจอำเภอร้องกวาง รุดไปที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กพข 140 แพร่ ล้มอยู่ เจ้าหน้าที่จึงทำการยกรถตั้งขึ้น และพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย สวมกางเกงขาสั้นน เสื้อยืดสีดำ นอนไม่ได้ สติ พบบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายสมบัติ แปลงใจ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 115 หมู่ 5 ตำบลแม่คำมี อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์จุดตรวจอำเภอร้องกวาง จึงนำส่ง ร.พ.ร้องกวางให้แพทย์รักษา
ต่อมานายสมบัติ แปลงใจ ยังไม่รู้สึกตัว เลือดคั่งในสมอง อาการเข้าขั้นวิกฤติ ร.พ.ร้องกวาง จึงส่งตัวไปรักษาตัวที่ ร.พ.แพร่และได้เสียชีวิตลงในเช้าวันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ทางตำรวจึงประสานไปยัง นายเอกพัน ลือโฮ้ง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 บ้านหนองห้า ต.แม่คำมี อ.เมืองแพร่ ให้ไปติดทางญาติเพื่อขอรับศพมาดำเนินตามประเพณี นายสมบัติ แปลงใจ เป็นพ่อหม้ายเป็นดื่มตัวยง ชอบไปเที่ยวหาเพื่อนในเขตอ.ร้องกวางตามประสาพ่อหม้าย ได้เกิดอุบัติเกี่ยวรถจยย. แฉลบมานับไม่ถ้วน ถึง 8 ครั้ง รอดตายทุกครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 9 อาการหนักที่สุดเลยไม่รอดได้เสียชีวิตดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น