สโมสรกอล์ฟยิมคานา ได้นายกคนใหม่ พร้อมทีมงานเข้ามาบริหารสมาคมฯ ปี 62

สมาคมสโมสรยิมคานาเชียงใหม่ ได้มีการประชุมพร้อมรับมอบงานจาก นายกสมาคมฯ คนเก่าที่หมดวาระลงไปโดย อ.ดวงดี ดวงดอก อดีตนายกสมาคมสโมสรยิมคานา ได้ทำพิธีมอบส่งงานให้กับ นายไมตรี เมฆรา นายกสมาคมฯคนใหม่ ณ สโมรสรยิมคานาเชียงใหม่
สำหรับนโยบายการดำเนินงานการบริหารสโมสร 2562-25631 พัฒนาโครงสร้างการบริหารจัดการงานในสโมสรให้มีความคล่องตัวยิ่งขึ้น โดยการต่อยอดการดำเนินการจากคณะกรรมการชุดที่แล้ว และดำเนินการในส่วนที่ยังค้างอยู่ ทั้งในส่วนของสำนักงาน งานสนาม งานบุคลากร และอาคารสถานที่ส่งเสริมกิจการกีฬาประเภทต่างๆ ตามเจตนารมณ์ของผู้ก่อตั้งสโมสร ซึ่งปัจจุบันสโมสรของเรามีกิจการกีฬาอยู่ ได้แก่ประเภท กอล์ฟ เทนนิส คริกเกต และกีฬาสคว๊อค
เน้นการประชาสัมพันธ์สโมสรให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางแพร่หลายยิ่งขึ้น เนื่องจากสโมสรเป็นสโมสรเก่าแก่ มีอายุยาวนานถึง 121 ปี แต่ยังไม่เป็นที่รู้จักในสังคมเท่าที่ควร ดูแลสมาชิกให้มีความสุข โดยการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ การประสานขอความร่วมมือจากสนามกอล์ฟอื่นๆ ในการออกรอบในราคาสมาชิกของสโมสรเป็นกรณีพิเศษ การนำสมาชิกไปเล่นในสนามในเครือของสโมสรทั้งในประเทศ เช่น สโมสรราชกรีฑาสโมสร และต่างประเทศ
รณรงค์หาสมาชิกเพิ่ม โดยเฉพาะนักกอล์ฟรุ่นใหม่ และเยาวชน หรือสมาชิกที่เป็นองค์กรประสานความร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการจัดกิจกรรมต่างๆ เช่นกิจกรรมรักษ์ต้นไม้ กิจกรรมแข่งขันกอล์ฟ การจัดงานเลี้ยงงานแต่งงาน เป็นต้น การดำเนินงานเน้นการมีส่วนร่วมของสมาชิก โดยคณะกรรมการจะขอความร่วมมือจากสมาชิกบางส่วนเข้ามาเป็นคณะอนุกรรมการและกรรมการที่ปรึกษา
ส่วนรายชื่อคณะกรรมการประจำปี 2562-2563 ประกอบด้วย นายไมตรี เมฆรา นายกสมาคม สโมสรยิมคานา นายนาวิน เจือรัตนศิริกุล กรรมการและเหรัญญิก Mr.Pual Drew กรรมการ Mr.Akira Murata กรรมการ นายบุญคง ปานหว่าง กรรมการและเลขานุการ นายดวงดี ดวงดอก ที่ปรึกษาคณะกรรมการสมาคม สโมสรฯ นายประดิษฐ์ธรรม ช่างสม ที่ปรึกษาคณะกรรมการสมาคม สโมสรฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็น