พ่อบ้านเมืองแพร!! ขับขี่จยย.จะรีบไปนอนสวน เสียหลักเลยทางโค้งชนเสาป้ายบอกทางโค้งหัก ทับตนเองเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจ.แพร่มาเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ขณะที่ พ.ต.ต.ประดิษฐ์ ถิ่นสอน สารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยม้า อ.เมือง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนสภ.ห้วยม้า ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุ รถจยย.แฉลบลงข้างถนนสายบ้านถิ่น-น้ำชำ ข้างรั้วบ้านเลขที่ 1 หมู่ 8 ต.บ้านถิ่น เยื้องๆกับร้านตัดผมชาย หมู่ 8 และมีผู้ได้รับบาดเจ็นยังอยู่ที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทศพร เพียรปรุ ผกก.สภ.ห้วยม้าทราบและแจ้งสายตรวจตำบลบ้านถิ่น หน่วยกู้ภัยแถนหลวงไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าชาวบ้านที่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้เข้ามาช่วยเหลือ พบผู้บาดเจ็บชื่อ นายอดุม กาวิละ อายุ 52 ปี ชาวบ้าน หมู่ 5 ต.บ้านถิ่น นอนร้องครวญครางด้วยเจ็บปวด โดยมีรถจยย.กวษ 313 แพร่ ทับอยู่ พร้อมกับ มีป้ายสัญลักษณ์บอกทางโค้ง หักทับอีก ชาวบ้านจึงช่วยกันยกออก และให้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ถิ่นแถนหลวง ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และนำผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.แพร่
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า นายอุดมฯขับขี่รถจยย.มาจากบ้านหมู่ 5 จะไปนอนที่สวนนอกหมู่บ้าน มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและมืดทำให้รถจยย.เสียหลักชนเสาป้ายสัญลักษณ์เตือนทางโค้งหัก และได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกเป็นหลักฐาน เมื่อนายอุดมฯ อาการทุเลาลงจะได้เรียกไปสอบสวนเพื่อตกลงค่าเสียหายชดใช้ค่าป้ายสัญญลักษณ์กับทางหลวงชนบทแพร่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น