ซวยจริง!! หนุ่มฮอดทำปืนตกลั่นใส่พุงตัวเองเจ็บ ซวยซ้ำ เจ็บตัวแถมถูกจับมีปืนเถื่อน

เมื่อเวลา 20:00 น วันที่ 14 ก.ค. 62 ทางศูนย์วิทยุกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ได้รับแจ้งว่า กู้ชีพ อบ.ต.บ่อสลี อ.ฮอด เชียงใหม่ ว่าได้มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่บ้านเลขที 226 หมู่ 1 ต.บ่อสลี อ.ฮอด เชียงใหม่ ทางกู้ชีพฯ ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่ง รพ.ฮอด เป็นการด่วน ให้ทางตำรวจสายตรวจ สภ.บ่อหลวง ไปตรวจสอบ พร้อมพนักงาานสอบสวนที่ รพ.ฮอดเชียงใหม่ด้วย
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บ่อหลวง อ.ฮอด เชียงใหม่ได้ไปตรวจสอบและสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกยิงที่ รพ.ฮอด ทราบชื่อต่อมาว่า นายเต็ง สาครสุขเกษม อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 226 หมู่ 1 ต.บ่อสลี อ.ฮอด เชียงใหม่ ถูกอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณหน้าท้องเลือดไหลจำนวนมาก กระสุนฝังในหลายเม็ด ทางแพทย์ได้ช่วยกันนำเข้าห้องฉุกเฉินและทำการรักษาห้ามเลือดในเบื้องต้นเป็นการด่วน
จากการสอบสวนทราบว่า นายเต็ง นั้นได้ทำปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ตกกับพื้นและปืนได้ลั่นใส่ท้องตนเองบาดเจ็บ ญาติจึงได้แจ้งให้กับหน่วยกู้ชีพ มารับตัวไปส่ง รพ. ฮอด ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกับใคร ส่วนปืนนั้น เป็นอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ พกไว้เพื่อป้องกันตัว แต่ก็มาตกพื้นลั่นใส่ตนเองบาดเจ็บ สำหรับปืน ยังคงอยู่ที่เกิดเหตุที่บ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้รายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรอให้อาการของนายเต็งดีขึ้น เพื่อจะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้แจ้งข้อหา อาวุธปืนเถื่อน และเครื่องกระสุนปืนเถื่อน เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น