แวดวงคนกีฬา

ช่วงนี้มีการหยุดยาวหลายวัน ในเทศกาลเข้าพรรษา ส่วนการแข่งขันกีฬา ก็ยังมีไปที่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เจ้าภาพจัดการแข่งขัน บาสเกตบอล ยูลีกภาคเหนือ มีนักกีฬายัดห่วงจาก 8 อุดมศึกษาเข้าร่วมในการแข่งขัน จะมีการแข่งขันจนถึง 19 ก.ค. นี้ ที่ยิม ม.แม่โจ้ พิธีเปิดการแข่งขันจะมีในวันนี้ (15 ก.ค.) เวลา 16:00 น. แฟนกีฬายัดห่วงที่สนใจก็ไปชมกันได้ชมฟรีทุกวัน
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ยังคงเดินหน้าประชาสัมพันธ์รายการ เดิน-วิ่ง พิชิตชัย ส่งใจไทยไปโอลิมปิก 2020 ของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ขอเชิญนักวิ่งในเชียงใหม่ มาร่วมกันให้มากๆ เพราะจัดพร้อมกันทั่งประเทศ 17 วิทยาเขต ของ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ในวันที่ 11 สิงหาคม 2562 สมัครได้ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้ทุกวัน และขอเชิญ นักเรียนที่จบ ม.ปลาย ยังไม่ได้เข้าศึกษาต่อใน ระดับปริญญาตรี ขอเชิญที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ยังมีที่เรียนให้ที่คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา และคณะศิลปศาสตร์ ในใจสอบถามรายละเอียดที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้ทุกวัน
หลังจากที่ไดรับความไว้วางใจจากสมาชิกชาววงสวิงยิมคานาให้มาเป็น นายกสมาคมสโมสรยิมคานา คนใหม่ ไมตรี เมฆรา ก็มีการตั้ง กรรมการบริหารครบ พร้อมที่จะลุยงานอย่างเต็มที่ตลอดปี 2562 แถมได้อดีตนายกฯ ดวงดี ดวงดอกมาเป็นที่ปรึกษาอีกด้วย รับรองงานไปโลดอย่างแน่นอน
ปิดฉากเลกสองไปแล้ว ลูกหนัง ที 4 ภาคเหนือ ทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่มีโค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด นำทีมก็รั้งเบอร์ 2 ไว้อย่างเหนียวเป็นการสร้างสถิติใหม่สองเลกเล่นในบ้านเป็นทีมไร้พ่าย งานนี้ทำเอา รองประธานสโมสรและเลขาสโมสร ชิน เถียรยิม ออกมาพอใจผลงานก็ต้องมาลุ้นต่อในเลกสาม ว่าจะมีโอกาสไปลุ้นเพลย์อ๊อฟในรอบแชมเปี้ยนลีกได้หรือไม่ ก็ต้องติดตามดู

ไปทาง ลูกหนัง เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี หลังจากที่โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ วางแผนการเล่นได้ดีร่วมกับ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล จนเอาชนะ สิงห์บุรี บางระจัน ได้ 2-0 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ออกไปเยือน สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ทีม บี ในบ้านมาอีก 4-1 ก็หนีโซนอันตรายได้แล้ว ในเลกสามค่อยว่ากันใหม่
โค้ชโจ้ สมศักดิ์ ดวงเมือง ปู่ตะกร้อเชียงใหม่ ที่เอ่ยชื่อมาคนกีฬาตะกร้อในเชียงใหม่ และใกล้เคียงใครบ้างจะไม่รู้จัก อดีตทีมชาติไทย เดินทางกลับมาแล้วจากการเป็นโค้ชตะกร้อชายหาด แถมนำ ทีมตะกร้อชายหาดไทย ไปคว้า ตะกร้อชายหาดเอเชียน แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่เมืองชิงเต่า สาธารณรัฐประชาชนจีน กลับบ้าน ใครอยากจะเจอไม่ยากทุกเย็น นักตะกร้อ สว.เชียงใหม่ จะรวมตัวกันที่ สนามตะกร้อเทศบาลสันทรายหลวง รับรองเจอแน่ อดีตนักตะกร้อทีมชาติ จะไปเล่นกันตลอด
มาเยี่ยมชมสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มาจากแดนมังกร ทีมฟุตบอลเยาวชนจากมลฑลเสฉวน ประเทศจีนสโมสร BYMT FC.2014 นำนักฟุตบอลรุ่นอายุ7 -8 ปี มาเยี่ยมชมสนามฟุตบอลสมโภชเชียงใหม่700ปี พร้อมเข้าชมเกมส์ ชม.fc.รับSCG.เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกลูกหนังไทยลีก 1 โดยมี สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงให่ นำชม

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น