นักเตะสันกำแพง ยู 14 ปี เตรียมไปดวลแข้งแดนมังกร โค้ชสิทธิ์ นำชุดแชมป์ PM ไป

นักเตะ ยู 14 ปี สันกำแพง ดังไปไกลถึงจีน เตรียมตัวเข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอล ยู 14 ปี ที่เมืองถังซาน มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน โค้ชหนุ่ย จะนำทีมนักเตะชุด แชมป์ ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 ประเทศไทย ทั้งหมดไปร่วมในการแข่งขัน
โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ โค้ชทีมฟุตบอล รุ่น อายุ 14 ปี ของโรงเรียนสันกำแพง แจ้งว่า ได้รับเลือกให้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ “Goalfun Friendship Cup” China International Friend Cities Youth Foothball Invitation Tournament Tangshang 2019 ณ เมืองถังซาน มณฑลหูเป่ย ระหว่างวันที่ 8 – 15 สิงหาคม 2562
คณะทำงาน ขอประชาสัมพันธ์รูปภาพ สภานที่ของเมืองที่ ทีมสันกำแพงของเราจะเดินทางไปแข่งขัน และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ตราทีมสันกำแพงของเรา ได้ปรากฏในสื่อประชาสัมพันธ์โครงการนี้สู้สายตาของคนทั้วโลก ตามที่สมาคมมิตรภาพวิเทศสัมพันธ์ แห่งประชาชนจีน ท่านกร ทัพพะรังสี นายกสมาคม มิตรภาพไทยจีน หวังว่าจดหมายฉบับนี้ จะส่งถึง คุณด้วยดี (คำขึ้นต้นจดหมาย เพื่อเป็นการทักทายปกติ) “Goalfun Friendship Cup” (การแข่งขันชิงถ้วยกระชับ มิตรโกลฟัน) การแข่งขันฟุตบอล เยาวชนพันธมิตรระหว่างประเทศ เมืองถังชานสาธารณรัฐ ประชาชนจีน ประจำปี 2019 จัด ขึ้นโดยความร่วมมือของสมาคม มิตรภาพวิเทศสัมพันธ์แห่ง ประชาชนจีน สมาคมมิตรภาพ ระหว่างประเทศแห่งจีน และ หน่วยงานราชการในถังชาน โดยการดำเนินงานของมูลนิธิ มิตรภาพจีนเพื่อสันติภาพและ การพัฒนา ร่วมกับ Goalfun
มิตรภาพจีนเพื่อสันติภาพและ การพัฒนา ร่วมกับ Goalfun Sports ในฐานะผู้จัดงาน เรา รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เชิญ ท่าน เข้าร่วมในพิธีเปิด และจะ เป็นที่ยินดียิ่ง หากสมาคมของ ท่าน ได้ส่งทีมนักฟุตบอลไทย ชายรุ่น U14 เข้าร่วมการแข่งขัน ดังมีข้อมูลที่เกี่ยวข้องดังนี้ อายุ: ผู้เล่นทุกคน จะต้อง เกิดตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม 2548 เวลา: 10-14 สิงหาคม 2562 รูปแบบ: รอบเดี่ยวสำหรับ 4 ทีม (รวมทั้งหมด 2 กลุ่ม 8 ทีม) รวมคัดออกและการ แข่งขัน สถานที่แข่งขัน: ถังชาน จำนวนผู้เข้าร่วม: สูงสุด 24 คน (ผู้เล่น 18 คนและเจ้า หน้าที่ 6 คน) (ทีมที่เข้าร่วมจะต้องรับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับผู้ที่จะติดตามไปร่วมนอกเหนือจากที่แจ้ง)

ร่วมแสดงความคิดเห็น