พลิก บีจี แพ้ เจแอล คาถิ่น, ศึกไทยลีก 2 แต่ยังนำจ่าฝูง อาร์มี่ โดน ไทยฮอนด้าไล่เจ๊า

จ่าฝูงสะดุด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดรังพ่าย เจแอล เชียงใหม่ 0-1 แต่ก็ยังนำจ่าฝูง ทาง ด้าน “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด เจ๊าเดือด ไทยฮอนด้า เอฟซี 2-2 ยังอยู่อันดับสาม ของตราง ในศึกไทยลีก2 ประจำวันที่ 14 ก.ค.2562 สำหรับ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 12 ของตรางรอดโซนอันตรายได้แล้ว

“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช ”เดอะ แร็บบิต” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยพร้อมจัดทัพใหญ่เต็มที่ในเกมสุดสัปดาห์นี้ที่จะเปิดบ้านรับเจแอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด หลังโรเตชั่นเกมก่อนในบุกไปเสมอกับขอนแก่น เอฟซี 0-0 ไม่ว่าจะเป็น บาร์รอส ทาร์เดลี่, สุรชาติ สารีพิมพ์ และ โรมูโล่ คาบราล และแกนหลักรายอื่นๆ
โค้ชโอ่งยังเผยอีกว่า แม้เกมนี้จะไม่มี ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกซ แข้งตัวเก่งที่บินด่วนกลับเมืองซาลามังก้า ประเทศสเปน หลังสูญเสียมารดาด้วยโรคประจำตัว โดยจะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในวันอังคารที่ 16 ก.ค. นี้ ก็ไม่ส่งผลกระทบกับทีม เพราะทุกคนพร้อมลงสนามทดแทนอยู่แล้ว สำหรับทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามในลีกรับมือเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค. 62 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 วันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค. 62 มีเตะกัน 4 คู่มีผลดังนี้ ระยอง เอฟซี ชนะ หนองบัวพิชญ เอฟซี 1-0, อยุธยา ยูไนเต็ด เสมอ ขอนแก่น เอฟซี 0-0, อาร์มี่ ยูไนเต็ด เสมอ ไทยฮอนด้า เอฟซี 2-2, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แพ้ เจแอล เชียงใหม่ 0-1 สรุป 5 อันดับ อันดับ 1 บีจี ปทุมยูไนเต็ด มี 48 แต้ม อันดับ 2 โปลิศ ฯ มี 37 แต้ม อันดับ 3 อาร์มี่ ยูไนเต็ด มี 36 แต้ม อันดับ 4 อุดร ฯ มี 34 แต้ม อันดับ 5 ไทยฮอนด้ามี 33 แต้ม ส่วน เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด อันดับ 12 มี 23 แต้ม

ร่วมแสดงความคิดเห็น