คืบหน้า! คู่กรณีปาเลือดสาดทั่วบ้าน ส่งคนมาทำความสะอาด ตีค่าซ่อม เตรียมทำบุญล้างซวย

คู่กรณีที่ก่อเหตุบุกขว้างถุงเลือดหมูสดๆ ใส่บ้านเละทั้งหลังส่งคนทำความสะอาดและให้ช่างตีราคาซ่อมแซมจุดเสียหายแล้ว พร้อมรับปากทำบุญล้างซวยให้ ขณะที่หลายสาววัย16ที่อยู่ในเหตุการณ์ระบุกลัวที่สุดในชีวิต ไม่ขอเจอเรื่องแบบนี้อีก
ความคืบหน้าจากกรณีที่ช่วงเช้ามืดวานนี้(13 ก.ค.62) เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายประมาณ4-5คน ร่วมกันนำถุงบรรจุเลือดหมูบุกเข้าไปในบ้านพักของนายศรัณย์ ชิ้นประกอบเกิด อายุ 47 ปี อาชีพขับรถสี่ล้อแดง ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ แล้วขว้างปาใส่ตัวบ้านและบริเวณบ้าน จนเลอะเทอะเปรอะเปื้อนเต็มไปด้วยคราบเลือดสีแดงกระจายทั่วจุดต่างๆ ของบ้าน รวมทั้งคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาว ซึ่งสร้างความตื่นตกใจและหวาดกลัวให้กับเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก เพราะอาศัยอยู่กันเพียงพ่อแม่และหลานสาว
โดยเบื้องต้นทางเจ้าของบ้านเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของแก๊งเงินกู้นอกระบบ เนื่องจากก่อนหน้านี้ลูกเลี้ยงที่อยู่คนละบ้านได้ไปกู้เงินมาโดยที่เจ้าของบ้านไม่ทราบเรื่อง แล้วขาดผ่อนส่งจนถูกติดตามทวงและข่มขู่ ทั้งที่คงค้างเงินต้นเพียงประมาณ 1,000 บาทเท่านั้น จนกระทั่งมาเกิดเหตุครั้งนี้ และผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ โดยต่อมาผู้ก่อเหตุได้ติดต่อรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นและจะจัดพิธีทำบุญบ้านให้ตามที่เจ้าของบ้านเรียกร้อง ซึ่งได้ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจ
รายงานข่าวแจ้งว่า ทางด้านของฝ่ายที่ก่อเหตุได้นำคนเข้าทำความสะอาดบ้านหลังที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมทั้งนำช่างเข้าดูสถานที่และตีราคาเพื่อดำเนินการซ่อมแซมจุดต่างของบ้านที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นฝ้าเพดาน,ผนัง และพื้น รวมทั้งรับปากว่าเมื่อทำการซ่อมแซมบ้านให้จนแล้วเสร็จ หลังจากนั้นจะจัดพิธีทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลให้ด้วย
ขณะที่น้องน้ำหวาน(นามสมมติ) อายุ 16 ปี หลานสาวของนายศรัณย์ ซึ่งอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันนี้ในช่วงที่เกิดเหตุด้วย เปิดเผยว่า ช่วงเช้ามืดที่เกิดเหตุตัวเองกำลังนอนหลับ แต่ตกใจตื่นขึ้นและพบกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งรู้สึกตกใจและหวาดกลัวอย่างมากที่เห็นมีคนบุกเข้ามาในบริเวณบ้านแล้วใช้เลือดหมูที่อยู่ในถุงปาใส่จนสาดกระจายแดงฉานทั่วตัวบ้านและบริเวณโดยรอบ ทำให้กลัวว่าจะถูกทำร้าย ทั้งนี้แม้ว่าจะผ่านเหตุการณ์มาแล้ว แต่ยังคงหวาดผวาอยู่ และยอมรับว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้รู้สึกกลัวมากที่สุดตั้งแต่เกิดมา รวมทั้งหวังว่าจะไม่ต้องเจอเหตุการณ์เช่นนี้อีก

ร่วมแสดงความคิดเห็น