รองผวจ.แพร่ให้โชค!! ชาวบ้านถิ่นรับโชคจากเลขรถพ่วงข้าง 765 คันที่รองผวจ.แพร่นั่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 หลังจากที่กองสลาก ได้ทำการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำเดือน กรกฎาคม โดยย้ายมา วันที่ 15 ธันวาคม 2562 เนื่องจากวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 เป็นวันอาสาฬบูชา ซี่งถือว่าเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา และการออกรางวัลที่ 1 งงวดประจำวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 คือ เลข 369765 หลังการออกสลากกินแบ่งเสร็จสิ้นลง ได้เป็นที่ฮ์ฮากันมาก ในหมี่พี่น้องประชาชนตำบลบ้านถิ่น ที่ไปร่วมงานแห่เทียนพรรษา โดยชาวบ้าน หมู่ 11 หลายคนรับโชคจากเลข 765

ชาวบ้านรายหนึ่ง(ขอสงวนนาม) ที่ไปร่วมงานทำบุญแห่ผ้าป่าบอกว่า ได้เลขเด็ดมาจาก เลขท้ายรถพ่วงของนายสุรพล อินทรรุจิกุล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 ที่นำรถมาตกแต่งเพื่อนำเทียนพรรษาไปร่วมแห่เทียนพรรษาของตำบลบ้านถิ่น ขณะที่แห่มาถึงหน้าวัด ได้ทราบข่าวว่า เลขท้ายรางวัลที่ 1 ตรงกับเลขท้ายที่ใส่เทียนพรรษา ทำเอาผู้ร่วมขบวนแห่ของหมู่ 11 ที่เสียงโชคเลข 765 ดีใจไปตามๆกัน
ขณะเดียวกันทางด้าน ชาวบ้านถิ่น หมู่ที่ 3 รายหนึ่ง เผยว่า เมื่อวันที่ 14 กรกฏาสคม 2562 ที่ผ่านมา นายอนุศิษฎ์ ไทยรวีวงศ์ รองผวจ.แพร่ ได้เป็นประธานคณะกรรมการเพื่อสรรหาและคัดเลือกหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง “อยู่เย็น เป็นสุข” ดีเด่น ระดับจังหวัด ตลอดจนผู้นำอาสาพัฒนาชุมชน (ผู้นำ อช.) กลุ่มองค์กรชุมชนแกนหลักฯ ศูนย์ประสานงานชุมชนระดับจังหวัด (ศอช.ต.) ที่มีผลการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชน ระดับจังหวัด ประจำปี 2562 โดยคณะกรรมการประเมินผลงานของ บ้านหมู่ 3 ต.บ้านถิ่น อ.เมืองแพร่ เป็นตัวแทนของอ.เมืองแพร่

หลังจากที่นายอนุศิษฎ์ ไทยรวีวงศ์ รองผบจ.แพร่ ประธานและคณะกรรมการได้รับฟังการนำเสนอผลงาน การตอบข้อซักถามผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง นายภาสกร หม้กรอง กำนันตำบลบ้านถิ่น ได้นำ รองผวจ.แพร่ พร้อมคณะกรรมการ ได้เดินทางเข้าไปในหมู่บ้าน โดย รองผวจ.แพร่ ได้นั่งรถพ่วงข้าง ของนายสุรพล อินทรรุจิกุล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 หมายเลขทีเยน กมม 765 แพร่ ไป ชาวบ้านถิ่น จึงจดหมายเลขรถไว้และนำไปเสียงโชคปรากฏว่าถูกตรงๆได้โชคดีกันถ้วนหน้า ชาวบ้านถิ่นที่รับโชคต่างก็บอกว่า รองผวจ.แพร่นำโชคมาให้ชาวบ้านถิ่นจริงๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น