ชมรมแบดฯ เตรียมเปิดคัดตัวนักกีฬาแบด ฯ ช-ญ ร่วมเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5

นายเกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมกีฬาแบดมินตัน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า ทางชมรมฯ จะเปิดคัดตัวนักกีฬายุวชน เยาวชน เชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ที่จังหวัดตาก จะเป็นเจ้าภาพจัดในเดือน พฤศจิกายน 2562
นายเกรียงศักดิ์ เผยอีกว่าเมื่อวันก่อน ทีมแบดมินตันจาก ประเทศเดนมาร์ก มาฝีกซ้อมที่เชียงใหม่ เพราะ ในช่วงนี้การแข่งขันในบ้านเขาหยุด ทางผู้จัดการทีมก็นำนักกีฬามาพักผ่อนที่ ประเทศไทย เลือกมาที่ จังหวัดเชียงใหม่ มาทั้งหมดชาย-หญิง 15 คน โดยมาลงทำารฝึกซ้อมกับนักกีฬาเชียงใหม่ การมาฝึกซ้อมกับนักกีฬาเชียงใหม่ จะทำให้นักกีฬาบ้านเรามีประสพการณ์ที่ดีขึ้น ได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ จากนักกีฬาจากสโมสรชั้นนำใน ประเทศมาร์ก
ส่วนในการเตรียมทีมนักกีฬาแบดฯ เยาวชน ของเชียงใหม่ ที่เป้นตัวแทนภาค 5 ไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ที่จังหวัดตาก นายเกรียงศักดิ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า เวลานี้ก็เปิดรับสมัครแล้ว จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2562 สำหรับนักกีฬาเยาวชน ยุวชน เชียงใหม่ ทั้งชาย-หญิง ที่จะมาสมัครคัดตัว ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2562 ณ สนามชมรมแบดมินตันสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ในรสนารมกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
สำหรับนักกีฬาเยาวชน และ ยุวชน ที่สนใจจะเข้าร่วมในการคัดตัว สอบถามรายละเอียดและสมัครที่ ชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬษแห่งจังหวัดเชียงใหม่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 16.00 -20.00 ทุกวัน ในวันเสาร์ -วันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 17.00 น. ส่วนการคัดเลือกจะมีในวันที่ 24-25 สค. 62 ทุกประเภท
หลังจากที่ได้ทำการคัดเลือก เป็นตัวแทน เยาวชนเชียงใหม่ เข้าร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ที่จังหวัดตาก เข้าร่วมทุกประเภท ประธานชมรมฯ ตั้งเป้า นักกีฬาแบดเยาวชนเชียงใหม่ มีลุ้นเหรียญกลับบ้านอย่างแน่นอน ที่ผ่านมาในระดับ ภาค 5 การแข่งขัน ทุกครั้ง เยาวชนเชียงใหม่ แทบจะได้เป้นตัวแทนทุกประเภทที่มีการแข่งขัน ในร่วมใน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ทุกครั้ง สำหรับ ในปี 2562 กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 จังหวัดตราด จะเป็นเจ้าภาพในเดือน มีนาคม 2563

ร่วมแสดงความคิดเห็น