อุกอาจ แก๊งวัยรุ่น กระทืบชาวบ้านติดไฟแดง ต.ป่าตัน สลบคาที่

เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 16 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดบริเวณแยกศรีมงคล ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพเหตุการณ์หนุ่มเคราะห์ร้าย ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดติดไฟแดงบริเวณแยกดังกล่าวจนสลบคาที่
ภาพที่บันทึกไว้ได้ มีชายสวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ขี่จักรยานยนต์จอดติดไฟแดงอยู่ก่อนหน้า จากนั้นผู้เสียหายได้ขี่รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กผ 7176 เชียงใหม่ มาจอดติดไฟแดงต่อท้าย เป็นจังหวะเดียวกันที่มีจักรยานยนต์อีกคันหนึ่ง ที่มีชายสองคนขี่ซ้อนท้ายขี่ตามมาจอดประกบท้าย ก่อนที่จะตรงเข้าไปชกผู้เสียหายจนล้มลง พร้อมรถจักรยานยนต์ จากนั้นชายที่มาจอดคันแรกได้เดินไปเตะที่ใบหน้า จนทำให้หนุ่มเคราะห์ร้ายสลบคาที่ โดยก่อเหตุอย่างอุกอาจกลางสี่แยกทั้งที่มีประชาชนจอดรถติดไฟแดงอยู่ หลังก่อเหตุผู้ก่อเหตุทั้งสามคน ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนอัษฎาธร มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงใหม่
อย่างไรก็ตามภาพจากกล้องวงจรปิด มองเห็นป้ายทะเบียนรถไม่ชัดเจน หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ อยู่ระหว่างตรวจสอบหาเบาะแสคนร้าย ส่วนผู้บาดเจ็บถูกส่งโรงพยาบาล จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุว่ามีเรื่อง หรือขี่ปาดหน้ากันมาก่อนหรือไม่ ต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น