แวดวงคนกีฬา

วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่าตามที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จัดฟุตซอล ชิงถ้วยพ่อเมืองเชียงใหม่ เปิดโอกาสอีก 7 ทีมเท่านั้น สำหรับการแข่งขันฟุตซอลรายการ 2 th CHIANGMAI FUTSAI CUP 2019 และจะมีการจับฉลากแบ่งสายในวันนี้ ( 18 ก.ค. 62 เวลา 15.00 น. ณ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ การแข่งขันเริ่ม ระหว่างวันที่ 20-29 ก.ค. 62 ณ สนามฟุตซอลสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
วีรยุทธ ธรรมขัน
หลังจากที่มีการจับฉลากฟุตบอลรอบคัดเลือกโซนเอเซีย ไปแล้ว ช้างศึกไทย จีบอยู่สาน จี เกจิอาจารย์ลูกหนังหลายท่านบอกว่า ไทยอยู่สายไม่หนัก จะได้เปิดสนามกับนักเตะญวน เวียดนาม ที่ไทย เคยแพ้ในศึกลูกหนัง คิงส์คัพ มาแล้ว งานนี้ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ประมุขลูกหนังไทย นัดนี้มีลุ้นแน่นอน จะได้เห็นฝีมือโค้ชจากแดนปลาดิบ ที่จะมาคุมทีมช้างศึกไทย ลงสนามจะเป็นอย่างไร แฟนบอลชาวไทยก็ติดตามเอาก็แล้วกัน
พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง
นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 แจ้งมาว่าเวลานี้ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เริ่มปิดสนามเพื่อทำการปรับปรุงซ่อมแซมครั้งใหญ่ เพื่อรองรับศึกลูกหนังเยาวชนเอเซีย ยู 23 ปี ในเดือน มกราคม 2563 งานนี้ ทาง กกท. ก็ต้องให้เร่งมือ ภายในเดือนตุลาคม นี้ ทางคณะกรรมการจะขึ้นมาดูว่าซ่อมเสร็จไปกี่เปอร์เซ็นต์ จะเสร็จทันไหม ซึ่งสนามเชียงใหม่ 700 ปี เป็นหนึ่งที่ถูกคัดเลือกจากคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ให้เป็นสนามดวลแข้ง
นพดล เกิ้งบุรี
ช่วงนี้ ชีพจรลงเท้า ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชฟุตบอลสิงห์เหนือ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เสาร์ -อาทิตย์ ( 20-21 ก.ค. ) มีโปรแกรมจะไปเยือน สิงค์โปร เพื่อไปศึกษาดูงาน และชมศึกลูกหนัง แมนยู เจอ อินเตอร์มิลาน ส่วนที่สนามหญ้าเทียม ได้ผู้ช่วยคนใหม่มาช่วยโค้ช โต้งตัวเล็ก กิติธัช ปั้นจัน ผู้ช่วยคนใหม่ล่าสุด ที่มาแทนโค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก ที่ไปบรรจุเป็นอาจารย์ที่ ม. การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตศรีสะเกษ แล้ว
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น