คืบหน้าศพหญิงสาวถูกฆ่าโหด ศพทิ้งข้างทาง ล่าสุดพบตัวญาติผู้ตายแล้ว ระบุว่าหายตัวไปไม่คาดคิดจะถูกฆ่าตาย

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ช่วงเช้า เวลาประมาณ 09.30 น. วันนี้ (18 ก.ค.62) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งพบศพถูกห่อศพด้วยป้ายโฆษณาไวนิล มัดด้วยเชือกนำมาทิ้งไว้รวมกับกองขยะ ที่ริมถนนสายเชียงใหม่-สะเมิง เขตบ้านแดงช้างแก้ว หมู่ 10 ต.สะเมิงใต้ อ.สะเมิง โดยจากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ตายเป็นหญิง อายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 150 ซม. สวมกางเกงขายาวสีดำ กางเกงในสีชมพู เสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีขาวพับแขน เสื้อยกทรงสีชมพู ไว้ผมประบ่า ใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งจนหน้าเละจำแทบไม่ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการส่งศพผู้เสียชีวิตมาชันสูตรที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลข่าวไปแล้วนั้น
สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ จากการตรวจสอบทราบว่าทางโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อมูลตามหาบุคคลสูญหาย ชื่อ นางสาววิลาวัณย์ บุญเรือง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 211/1 ม.3 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งได้หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น.โดยทางญาติได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อกับผู้สูญหาย แต่ปรากฎว่าเจ้าตัวปิดเครื่อง ซึ่งปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ จึงโทรไปทุกๆ ครึ่งชั่วโมง ก็ปิดเครื่องเหมือนเดิม จนกระทั่งตกดึกของคืนวันที่ 17 ก.ค. 62 คาบเกี่ยวกับวันที่ 18 ก.ค. 62 ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน ทางญาติจึงได้เข้าไปตรวจสอบที่เฟสบุ๊คก็พบเบาะแสว่า เย็นวันที่ 16 ก.ค. เวลา 17.00 น. ได้นะบุตำแหน่งว่าอยู่แถว อ.แม่ริม จึงแจ้งความคนหาย โดยคนแจ้งเป็นบุตรชาย ระบุว่า “แม่ออกไปพร้อมรถมอเตอร์ไซค์ สกู๊ปปี้ สีขาว เทา ทะเบียน 1 กฌ 7873 เชียงใหม่ มีกระเป๋าสะพายข้าง 1 ใบ ข้างในมีเอกสาร กระเป๋าตังค์ มือถือ สวมหมวกกันน็อก ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้วครับ ฝากแชร์ ฝากช่วยกันหน่อยครับ ใครเจอพบเห็นหรือมีเบาะเแสติดต่อผมทีนะครับ เบอร์ผม 061 313xxx”
ทั้งนี้หลังจากที่ทางผู้สื่อข่าวทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 211/3 ม.3 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวพบญาติของ น.ส.วิลาวัณย์ ผู้สูญหาย กำลังช่วยกันค้นหาข้อมูลทางโซเชียล สอบถาม นายสุรพล แก้วดี อายุ 41 ปี น้องชายของ น.ส.วิลาวัลย์ แจ้งว่า พี่สาวได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 16 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวมีตำหนิรอยสักเก้ายอดอยู่ตรงกลางหลัง ยันต์ห้าแถวอยู่ไหล่ด้านซ้าย และที่บริเวณหน้าท้องซึ่งเป็นแผลจากการผ่าตัด ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นคนเดียวกันกับศพที่พบนำมาถูกทิ้งอำพรางคดีตามที่ปรากฎในข่าว

ต่อมาทางญาติได้ตรวจสอบข่าวที่มีการนำเสนอกันในขณะนี้ และได้ยืนยันว่าศพที่พบเจอนำไปทิ้งกองขยะ ที่ริมถนนสายเชียงใหม่-สะเมิง เขตบ้านแดงช้างแก้ว หมู่ 10 ต.สะเมิงใต้ อ.สะเมิง นั้นเป็นร่างของ น.ส.วิลาวัณย์ จริงและรู้สึกตกใจอย่างมาก คาดไม่ถึงว่าพี่สาวจะมาถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม และทราบว่าก่อนหน้านี้พี่สาวได้คบหากับอดีตนายทหารนอกราชการคนหนึ่ง โดยทางฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว แต่ต่อมาฝ่ายชายแยกทางกับภรรยา โดยยังไม่ได้จดทะเบียนหย่าตามกฎหมาย และก่อนหน้านี้พี่สาวของตนก็ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับภรรยาของอดีตนายทหารคนดังกล่าว จนขั้นตบตีกันและถูกปรับที่สภ.สันทราย ทั้งคู่
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทั้งสอง สะเมิงและตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่กำลังเร่งสืบหาเบาะแส ฆาตกรที่ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งคาดว่าคดีนี้อาจจะมีการทำงานกันเป็นทีม และวางแผนกันมาเป็นอย่างดี โดยลวงผู้ตายออกจากบ้านไปพบก่อนที่จะอุ้มไปฆ่า แล้วปลดทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายหลบหนีไปด้วย ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเร่งคลี่คลายคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าจะเป็นคดีฆ่าชิงทรัพย์หรือประเด็นชู้สาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น