แวดวงคนกีฬา

วันนี้(19 ก.ค.) ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประธานเปิดการแถลงข่าว การจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 22 ที่ขอนแก่น จะเป็นเจ้าภาพระหว่าง 30 ก.ค. ถึง 8 ส.ค. 62 และการแข่งขันกีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ที่ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพระหว่าง 3 -13 กันยายน 2562 มีชิงชัย 42 ชนิดกีฬา
ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง
เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ย้านสนามซ้อมจากสันป่าตอง สว.ก้อง’ ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเจแอล เชียงใหม่ฯ เผยว่าตนได้เข้าพบ ‘พ่อเลี้ยงอี้ด’ ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ อดีตประธานเชียงใหม่ เอฟซี และอดีตนายกอบจ.เชียงใหม่ คนที่มีกีฬาฟุตบอลในหัวใจคนหนึ่ง เพื่อหารือเรื่องการขออนุญาตใช้สนามสิงห์ อะคาเดมี่ เป็นสถานที่ฝึกซ้อมของทีมเจแอล ซึ่งผลจากการหารือนั้น ดร.อุดรพันธ์ ยินดีสนับสนุนให้ความอนุเคราะห์กับสโมสร เจแอลฯ โดยอนุญาตให้ใช้สนามสิงห์ อะคาเดมี่ เป็นสถานที่ฝึกซ้อม ทั้งยังมิได้คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนสนามรังเหย้าช่วงนี้ก็ต้องไปใช้ สนามกีฬากลางจังหวัดลำปางไปก่อน
สว.ก้อง’ ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร
เตรียมเปิดฉากขึ้นแล้ว ลูกหนังระดับล่างที่ปีนี้คึกคักสุด ๆ มีทีมเข้ามากกว่าสปีที่ผ่านมา ศึก “ไทยแลนด์ อะเมเจอร์ ลีก” ฤดูกาล 2019 จะเริ่มรอบเพลย์ออฟ-รอบมินิลีก ระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 20 ต.ค. 62 แชมป์ของแต่ละโซน จะต้องแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 24 พ.ย. เพื่อหา 6 สโมสรเลื่อนชั้นขึ้นไปแข่งขันในฟุตบอลออมสิน ลีก หรือไทยลีก 4 ในปี 2020 ต่อไป.
ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์
สำหรับโซนเหนือตอนบนที่มี 18 ทีมเข้าร่วม หลังจากจับฉลากแล้ว ยังหาเจ้าภาพไม่เจอ ใครเป็นก็เหนื่อยแน่นอนในเรื่องงบประมาณจัดงานนี้ รายการนี้ โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ส่งสิงห์เหนือเข้าร่วมดวลแข้ง ได้ผู้ช่วยคนใหม่ โค้ชโต้ง กิติธัช ปั่นจัน มาช่วยอีกแรง พร้อมโค้ชคอสโจ มาร่วมสต๊าฟอีกคน
เสี่ยฮั้น มิตติ ติยะไพรัช
เสี่ยฮั้น มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมลุ้นแชมป์อีกปี ในศึกลูกหนังช้าง เอฟเอ คัพ 2019 หลังจากที่สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์สองสมัยยังมาแรงไล่ถล่มคู่แข่งยับ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ถ้าไม่มีการพลิกล็อคปีนี้น่าจะเข้าชิง ปรสาท สายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นไปได้สูง งานนี้ตั้งเป้าจะเอาแชมป์สมัยที่สามมาครอง
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น