ประชุมวิชาการเครือข่ายพัฒนาบริการพยาบาล เขตสุขภาพที่ 1 ปีงบประมาณ 2562

คณะกรรมการเครือข่ายพัฒนาบริการพยาบาล เขตสุขภาพที่ 1 ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีเชียงใหม่ ชมรมบุคลากรทางการพยาบาลเชียงราย – พะเยา และภารกิจด้านการพยาบาล โรงพยาบาลพะเยา จัดโครงการประชุมวิชาการเครือข่ายพัฒนาบริการพยาบาล เขตสุขภาพที่ 1 ปีงบประมาณ 2562 เพื่อให้บุคลากรทางการพยาบาลในเขตสุขภาพที่ 1 ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนาคุณภาพงานบริการพยาบาล และเผยแพร่ผลงานวิชาการ นวัตกรรมทางการพยาบาล มีการพัฒนาต่อยอดสู่การวิจัย อันนำไปสู่ระบบบริการพยาบาลที่มีคุณภาพ และเพื่อเตรียมผลงานในการนำเสนอของกองการพยาบาล และกระทรวงสาธารณสุข
โดยมีนายแพทย์ไพศาล ธัญญาวินิชกุล สาธารณสุขนิเทศก์เขตสุขภาพที่ 1 เป็นประธานพร้อมบรรยายพิเศษเรื่องทิศทางและนโยบายด้านสุขภาพ​ กระทรวงสาธารณสุข โดยมีนางกุลดา พฤติวรรธน์ หัวหน้าภารกิจด้านการพยาบาล โรงพยาบาลนครพิงค์ ประธานคณะกรรมการจัดประชุมวิชาการฯ กล่าวรายงาน กิจกรรมในการประชุมวิชาการครั้งนี้ประกอบด้วยการบรรยายเนื้อหาวิชาการทางการพยาบาลโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ เช่น ผศ.ดร.ฐิติณัฏฐ์ อัคคะเดชอนันต์ และนางคหวี​ ศรีสิทธิรักษ์ การนำเสนอผลงานวิจัย ผลงานการพัฒนาคุณภาพการพยาบาลและนวัตกรรมทางการพยาบาลจากโรงพยาบาลในเขตบริการสุขภาพที่ 1 จำนวน 21 เรื่อง
และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการประจำปี 2562 จำนวน 64 คน พร้อมมอบของที่ระลึก และแสดงความขอบคุณผู้ที่เกษียณอายุราชการที่ปฏิบัติราชการมานาน ได้เสียสละแรงกาย แรงใจและอุทิศให้แก่ทางราชการด้วยดีตลอดมา กิจกรรมในครั้งนี้ผู้เข้าร่วมประกอบด้วยผู้บริหารและผู้ปฏิบัติการพยาบาลทุกระดับในเขตสุขภาพ ที่ 1 จำนวน 300 คน โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 19 กรกฎาคม 2562 ณ ห้องประชุมโรงแรมพะเยาเกทเวย์ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

ร่วมแสดงความคิดเห็น