แม่ฮ่องสอน นำจิตอาสาพัฒนาลำน้ำ ลำคลอง ร่วมใจกันทำความดีเพื่อประโยชน์ส่วนรวมโดยไม่หวังผลตอบแทน เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

เช้าวันนี้ 20 ก.ค. 2562 นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน นำจิตอาสาข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ประชาชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กว่า 300 คน จัดกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาลำน้ำ ลำคลอง” เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2562 ณ บริเวณลำน้ำแม่ฮ่องสอน หน้าสถานีขนส่งจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยร่วมกันพัฒนาขุดลอกคูคลอง ปรับภูมิทัศน์โดยรอบ เก็บกวาดขยะ เศษกิ่งไม้ ที่อุดตันลำน้ำ เพื่อให้ลำน้ำแม่ฮ่องสอนในสะอาด น้ำไหลสะดวก นอกจากนี้ยังได้เชิญชวนให้จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร.ประชาชน และภาคส่วนต่าง ๆ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำกิจกรมดูแล รักษาความสะอาด และพัฒนาภูมิทัศน์คูคลองอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งพระบาทสำเร็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใยและทรงคำนึงถึงความอยู่ดีมีสุขของประชาชนเป็นสำคัญ และทรงมีพระราชปณิธานแน่วแน่ที่จะทำให้ประเทศชาติมั่นคง ประชาชนมีความผาสุกร่มเย็น รวมทั้งสืบสานรักษาและต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และแนวพระราชดำริต่าง ๆ ดังพระปฐมบรมราชโองการความว่า “ เราจะสืบสาน รักษา และต่อยอด และครองแผ่นดินโดยธรรมเพื่อประโยชน์สุขแห่งอาณาราษฏรตลอดไป จิตอาสาในจังหวัดแม่ฮ่องสอน จึงได้ร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี น้อมนำแนวพระราชดำริมาปฏิบัติให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมและความร่วมมือ ร่วมใจกันทำความดีเพื่อประโยชน์ส่วนรวมโดยไม่หวังผลตอบแทน

ร่วมแสดงความคิดเห็น