แพร่จัดกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาลำน้ำ ลำคลอง เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ผู้สื่อข่าวจังหวัดแพร่รายงานว่า ด้วยกระทรวงมหาดไทยได้กำหนดให้จังหวัดจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ลำน้ำ ลำคลอง เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวประจำปีพุทธศักราช 2562 ระหว่างวันที่ 27-28 กรกฎาคม 2562 โดยมีพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาพร้อมกันทุกจังหวัดในวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00 น. หรือตามที่จังหวัดพิจารณาเหมาะสม
ในส่วนของจังหวัดแพร่ได้จัดได้กำหนดจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาลำน้ำ ลำคลอง เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวประจำปีพุทธศักราช 2562 เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 เวลา 09.30 น. ณ บริเวณลำห้วยแม่แคม วัดโสภนาลัย หมู่ที่ 2 ตำบลทุ่งกวาว อำเภอเมืองแพร่ โยมีนายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผวจ.แพร่ เป็นประธาน นายอนุศิษฎ์ ไทยรวีวงศ์ รองผวจ.แพร่ นำหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในเขตอำเภอเมืองแพร่ นายวิเชียร อนุศาสนันท์ ปลัดจังหวัดแพร่ กล่าวรายงาน
โดยมีพระครูพิบูลพัฒนโกศล เจ้าคณะอำเภอเมืองแพร่ เจ้าอาวาสวัดวัดโศภนาลัย เมตตามาให้กำลังใจกับจิตอาสาในวันนี้ โดยการพัฒนาคลองแม่แคม ในวันนี้นั้น มีด้วยกัน 6 จุด ได้แบ่งส่วนราชการต่างๆ รับผิดชอบดำเนินการ ทุกคนมาทำงานด้วยใจ เพื่อถวายเป็นพรราชกุศล

ร่วมแสดงความคิดเห็น