ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน นำจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. ร่วมใจกันทำความดี พัฒนาลำน้ำ ลำคลอง

จิตอาสาจังหวัดลำพูน ร่วมกิจกรรม จิตอาสาพัฒนาลำน้ำ ลำคลอง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2562
วันนี้ ( 20 กรกฎาคม 2562 ) ที่เชิงสะพานท่าจักร บริเวณริมน้ำกวง ตำบลบ้านแป้น อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ได้มีการจัดกิจกรรม “ จิตอาสาพัฒนาลำน้ำ ลำคลอง ” เนื่องในวันวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2562 โดยมีนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธาน มีหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ จิตอาสา 904 วปร. “ เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” ร่วมมือร่วมใจกันทำกิจกรรมพัฒนาลำน้ำ โดยการช่วยกันกำจัดผักตบชวาในลำน้ำ กำจัดวัชพืช เศษกิ่งไม้ เก็บกวาดเศษขยะ และปรับปรุงภูมิทัศน์ตตลอดแนวสองฝั่งของลำน้ำกวง เป็นการอนุรักษ์และฟื้นฟู แม่น้ำ ลำคลอง ให้ใส่สะอาด สร้างจิตสำนึกให้ทุกคน ทุกฝ่าย ได้ตระหนักและให้ความสำคัญในการดูแลรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2562
ด้วยสำนักในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานโครงการจิตอาสา 904 วปร.“ เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่า มีความสมัครสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจ ทำกิจกรรมสาธารณะเพื่อประโยชน์ของชุมชนเป็นส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรัก ความผูกผัน ใน 4 ถาบันหลักของชาติ คือสถาบันชาติ สถาบันศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์และประชาชน

ร่วมแสดงความคิดเห็น