คาวบอยแม่โจ้ ปืนดุไล่ยิงนครแม่สอด ยับศึกลูกหนัง ที 4 เลก 3

คาวบอยแม่โจ้ เปิดฉากเล่นในบ้าน ไล่ยิงนครแม่สอด กระจุย 4-1 ยิงแบบไม่ซ้ำหน้า เก็บสามแต้มแรกของเลกสาม คาวบอยแม่โจ้ ในศึกที 4 ที่ แม่โจ้ ยูไนเต็ด จะได้เล่นในบ้าน ถึง 6 นัด นี้ โค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด จัดนักเตะที่สมบูรณ์ลงสนามแบบไม่ประมาทคู่ต่อสู้ ตั้งเป้าต้องเก็บให้ครบ 18 แต้ม เพราะได้เล่นในบ้านเจอกับทีมที่ไม่หนัก ก่อนที่จะต้องออกนอกบ้าน ยังมีลุ้นในการเคะเพลยอ๊อฟในรอบแชมเปี้ยนลีก
แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตราง ใน ศึกฟุตบอลไทยลีกอาชีพ ลีก 4 ฤดูกาล 2019 เปิดรังเหย้า ณ สนามอินทนิล ต้อนรับการมาเยือน ราชันตะวันตกนครแม่สอด ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เริ่มเกมเข้าบ้านก็เริ่มทักทายก่อน จนกองหลังทีมเยือนตั้งรับแทบไม่ทัน จนมาถึงนาทีที่ 15 ขตุพร แสนตำ ก็ซัดประตูแรกให้ แม่โจ้ นำก่อน 1-0 พอยิงนำ แม่โจ้ก็เริ่มคลายความกดดันลง มานาทีที่ 20 มาได้ลูกที่ 2 จากฝีเท้า รุงรวิน กาโสกะ แม่โจ้นำ 2-0 แต่มาท้ายเกม แม่สอด มาตีไข่แตกจาก สกล จันทรสมุทร์ จบครึ่งแรก แม่โจ้ นำ 2-1
มาเริ่มเกมในครึ่งหลัง เกมส่วนใหญ่ก็ยังเป็นของเจ้าบ้าน ที่ทำเกมรุกได้อย่างต่อเนื่อง มาถึงนาทีที่ 65 แม่โจ้ ก็มาได้ประตูที่ 3 จากลูกโทษ ที่จุดโทษ วิชญะ พรปราสาท สังหารจุดโทษเข้าไป ทำให้เจ้าบ้านนำห่าง 3-1 มาในท้ายเกม นานที่ 85 แม่โจ้ มาได้ลูกโทษอีก จากการที่นักเตะกองหลัง แม่สอด สกล จันทร์สมุทร ไปใช้มือปัดบอลในเขตโทษ ทำให้กรรมการควักใบแดง ทันที วสันต์ ชมเกษร ก็สังหารลูกโทษเข้าไป ทำให้แม่โจ้นำห่าง 4-1 และเป็นสกอร์นี้หลังจบครึ่งหลัง
ในช่วงพักครึ่ง ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ณรงค์ สุวภาพ ก็ได้มีการจับรางวัลเสื้อสโมสรให้กับแฟนคลับ ที่มาชมร่วมมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ ส่งเสียงเชียร์แรงใจให้กับ “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนามในศึก #ฟุตบอลไทยลีก 4 ฤดูกาล 2019 เปิดรังเหย้า The Home of cowboys สนามอินทนิล ต้อนรับการมาเยือน “ราชันตะวันตก” นครแม่สอด ยูไนเต็ด วันที่ 20 กรกฏาคม 2562 ณ สนามอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จำนวนสี่ร้อยกว่าคน และในวันที่ 28 ก.ค. 62 ขอเชิญแฟนบอลมาชม แม่โจ้ เปิดบ้านรับ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี เวลา 16.00 น.
ทางด้านโค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด แจ้งว่าหลังจากที่ผ่านเลกสองมาแล้ว แม่โจ้ยังรั้งอันดับ 2 รองจ่าฝูง อุตรดิตถ์ เอฟซี ที่นำจ่าฝูง ในเลกสามนี้ แม่โจ้ ยูไนเต็ด จะเตะในบ้าน 7 นัด ในวันที่ 20 ก.ค. 62 เจอกับ นครแม่สอด ยูไนเต็ด วันที่ 28 ก.ค. 62 เจอทีมร่วมเมืองเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี วันที่ 31 ก.ค. 62 เจอกับน่าน เอฟซี วันที่ 3 ส.ค. 62 เจอกับ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด บี วันที่ 11 ส.ค. 62 เจอกับ สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี และวันที่ 18 สิงหาคม 2562 เจอกับ สุโขทัย เอฟซี บี. และนัดสุดท้ายในบ้านเจอ พิษณุโลก เอฟซี โค้ชชลาพันธ์ เผยว่าเล่นในบ้านทุกนัดเราไม่มีประมาท ฟุตบอลลูกกลม ๆ อะไรก็เกิดได้ในสนาม ทุกนัดจะต้องเน้น เอานักเตะที่สมบูรณ์ที่สุดลงสนามเพื่อเป้าหายสามแต้มทุกนัดในบ้าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น