แวดวงคนกีฬา

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับโค้ชช้างศึกไทย คนใหม่จากแดนปลาดิบ พล.ต. อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็เปิดตัว นิชิโนะ กับสื่อมวลชนไทย ที่จะมาทำหน้าที่คุมทีมชาติไทย ในศึกคัดบอลโลกโซนเอเซีย ที่จะเปิดฉากนัดแรก 5 กย. นี้ เจอกับ เวียดนาม ที่ไทยเคยแพ้ใน ลูกหนังคิงส์คัพมาแล้ว นัดนี้ นิซิโนะ. มั่นใจเอาชนะได้แน่อน ก็คอยติดตามชมว่าฝีมือโค้ชจากแดนปลาดิบคนนี้จะทำได้หรือไม่

มาให้กำลังใจถึงขอสนาม ธวัชชัย กันนะพันธ์ ประธานที่ปรึกษาทีมเจแอล ยูไนเต็ด บี ที่กำลังลุย ที 4 อาทิตย์ที่ผ่านมาเปิดบ้าน เอาชนะ ทีม สุโขทัย เอฟซี บี มาได้ 2-1 เป็นการเก็บสามแต้มในบ้านได้อีกครั้ง นัดหน้าโค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ ก็ต้องนำทีมไปเยือนถิ่นแม่โจ้ วันที่ 28 กค. นี้ สำหรับการเจอกันที่ผ่านมาก็เคยเสมอกันมาแล้ว

บาสเกตบอลเทศบาลนครเชียงใหม่ โอเพ่น ครั้งที่ 4 ที่เปิดรับสมัครวันนี้ ( 22 กค. ) จะเป็นวันสุดท้าย แจ้งมาจากฝ่ายจัดการแข่งขัน ดาริกา เตะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ทีมที่ยังไม่ได้สมัครรีบสมัครด่วนหมดเขตวันนี้แล้ว สมัครที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ช่วงนี้ ใครต้องการพบ โค้ช ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เจอที่สนามอย่างเดียว กลับมาเป็นโค้ชเต็มตัวอีกครั้งพร้อมคอจโจ้ พ่วง โค้ชโต้ง กิติธัช ปั้นจั่น ผู้ช่วยโค้ชคนใหม่ล่าสุด ล่าสุด พร้อม ลุย TA อย่างเต็มตัว หลังจากที่จบการแข่งขัน ฟุตบอลปรีพลศึกษาเกมส์ ก็เริ่มลุย อเมเจอร์ลีก อย่างเต็มตัว ในโซนเหนือตอนบนปีนี้หนักหนามีถึง 18 ทีม ร่วมดวลแข้ง

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น