เจแอล บี เก็บชัย ในบ้านได้อีกนัด เฉือนสุโขทัย 2-1

ศึกฟุตบอลไทยลีกอาชีพ ลีก4 ฤดูกาล2019 เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี เปิดรังเหย้า ณสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ต้อนรับการมาเยือน สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของตราง นัดนี้ โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ จัดนักเตะลงสนามเต็มอัตราให้ ตัวเก๋าศรัณย์ ศรีเดช นำทัพ ได้ ประธานที่ปรึกษาทีม ธวัชชัย กันนะพันธ์ มาให้กำลังใจถึงขอยสนาม พร้อมมอบรางวัลอัดฉีดเหมือนทุกนัด

เริ่มเกม เข้าบ้าน ก็เริ่มทักทายก่อน จนกองหลังทีมเยือนตั้งรับแทบไม่ทัน เป็นการยิงประตูที่รวดเร็ว เล่นได้แค่ 2 นาที ศรัณย์ ศรีเดช ก็ซัดประตูแรกให้ เจแอล บี ออกนำอย่างรวดเร็ว พอเสียประตู สุโขทัย ก็โหมบุกอย่างหนักหวังแก้ประตูคืน แต่ก็ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหมดทางด้านเจ้าบ้าน ก็ยังคงทำเกมรุกใส่อย่างต่อเนื่อง แต่ก้ยิงพลาดไปหมด หมดครึ่งแรกสกอร์ที่ เจแอล นำ 1-0

มาเริ่มเกมในครึ่งหลัง ท่ามกลางฝนที่ตกอลงมาอย่างหนัก แถมมีลมแรงด้วย ทำให้เกมการเล่นไม่ไหลรื่น เกมส่วนใหญ่ก็ยังเป็นของ เจ้าบ้าน เจแอล ที่ทำเกมรุกได้อย่างต่อเนื่อง มาถึงนาทีที่ 55 คนเดิม ศรัณย์ ศรีเดช ก็ซัดประตูที่ 2 ให้ เจแอล นำห่าง 2-0 มาท้ายเกม กองหลัง เจแอล สกัดลูกพลาด ในนาที 80 โดน นักเตะ สุโขทัย จตุรงค์ อัยราคม ได้โอกาสยิงตีไข่แตก ตามมาเป้น 1-2 แต่ก็ทำได้แค่นั้น หมดเวลา เจดอ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี บี ได้ 2-1 เก็บสามแต้มในบ้านได้อีกครั้ง นัดหน้า วันที่ 28 กรกฏาคม 2562 ตะไปเยือน ถิ่มคาวบอยแม่โจ้ ที่สนามอินทนินมหาวิทยาลัยแม่โจ้

ร่วมแสดงความคิดเห็น