โค้ชแดนปลาดิบ มั่นใจ ช้างศึก ล้มเวียดนามแน่ ในศึกคัดบอลโลก 5 ก.ย. นี้!

โค้ชช้างศึกไทย คนใหม่ถอดด้าม นิชิโนะ ประกาศลั่นดับ “เวียดนาม” ประเดิมคุมช้างศึก “นิชิโนะ” ลั่น ประเดิมคุมทีมไทย พาช้างศึกชนะ เวียดนาม 5 ก.ย.62ใช้ เวลา 10 วันเพียงพอ ยืนยันมาเดี่ยว ใช้โค้ชไทยช่วยอากิระนิชิโนะโค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่ และชุด 23 ปีคนใหม่และพล.ต.อ.สมยศพุ่มพันธุ์ม่วงนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯแถลงข่าวเปิดตัวคุมทีมชาติไทยกับสื่อมวลชนไทยครั้งแรกที่กกท.หัวหมาก

นิชิโนะกล่าวว่าเขามั่นใจว่าทีมไทยสามาถไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายรวมทั้งโอลิมปิกเกมส์ได้แต่ต้องการการร่วมมือร่วมใจจากทุกฝ่ายการมาคุมทีมไทยครั้งนี้ตนมาคนเดียวเรื่องสตาฟฟ์โค้ชนั้นมีโค้ชไทยเก่งๆรู้จักนักเตะไทยดีจึงหวังว่าได้ร่วมงานกัน

ส่วนอนาคตจะมีโค้ชญี่ปุ่นมาช่วยหรือไม่ต้องดูอีกทีนัดเปิดสนามคัดบอลโลกที่เล่นในบ้านพบเวียดนาม5 ก.ย.62 นี้ หวังจะเอาชนะประเดิมให้ได้เวลาเตรียมทีม10 วันมั่นใจว่าเพียงพอส่วนเพื่อนร่วมกลุ่มที่มียูเออีเวียดนามมาเลเซียและอินโดนีเซียเหมือนเป็นปรีซีเกมส์ทีเดียวมีโอกาสเข้ารอบไม่น้อยแต่ก็ไม่ง่ายจะเริ่มลุยดูนักเตะไทยทันที

ด้านพล.ต.อ.สมยศกล่าวว่าสมาคมฯสนับสนุนการทำงานเต็มที่ไม่ก้าวก่ายแทรกแซงแน่นอนวันนี้จะให้“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ยอดญาติไทยกับโค้ชอิสสระศรีทะโรช่วยแนะนำในการชมเกมเมืองทองพบสิงห์เชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น