อ.สอง เดินหน้าเต็มสูบ! ตรวจค้นบ้านเป้าหม้ายยาเสพติด ต.ห้วยหม้าย ได้ยาเสพติดและปืนเถื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจ.แพร่มาเมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม 2562 เกี่ยวกับปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดของอ.สอง จ.แพร่ ตามนโยบายของรัฐบาลและของนายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผวจ.แพร่ที่ต้องการให้ทุกหมู่บ้านปลอดยาเสพติด อำเภอสอง มีการดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและเสมอต้นเสมอปลายมีการจัดทำตู้รับร้องเรียนขนาดยักษ์ไว้ที่หน้าอำเภอรับแจ้งเบาะแส
โดยเวลา 06.00 น.วันนี้นายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอสอง นำกำลังปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ปกครอง สมาชิก อส.อ.สองที่ 2 กำนันตำบลห้วยหม้าย ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนันหมู่ที่ 1,2,6,9,10,12,13 ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายพื้นที่ ม.9 ตำบลห้วยหม้าย กรณีมีการแจ้งข้อร้องเรียนผ่านตู้รับแจ้งเบาะแสผู้ที่ข้องเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่
ทั้งนี้ได้ตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะผู้ต้องสงสัยจำนวน 3 ราย ประกอบด้วย พบผลเป็นบวกทั้ง 3 ราย และได้ทำการตรวจค้นภายในบ้านและค้นตัวผู้ต้องสงสัย พบยาบ้าอยู่ในขวดแก้วปิดเทปสีดำภายในบ้าน จำนวน 62 เม็ด และพบอาวุธปืนสั้นเดี่ยวลูกซองไทยประดิษฐ์ ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.สองดำเนินคดีตามกฏหมายและนำผู้เสพเข้ารับการบำบัดรักษาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น