ไล่ตระครุบ! ตำรวจสภ.ปายบุกจับเอเย่นต์ยาบ้าท้ายสวนข้าวโพดวิ่งไล่จับทำเอาเหนื่อย

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2562 เวลาประมาณ 13.30 น. โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สมาน จิตบุญ ผกก.สภ.ปาย ,พ.ต.อ.นิวัฒน์ การสิทธิ์ ผกก.กก.สส.ภ.จ.แม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปาย , เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จ.แม่ฮ่องสอน สนธิกำลังร่วม เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ตชด.336 , เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ปายจับกุมตัวนายพงษ์ รักชาติ อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 0/89 หมู่ที่ 3 ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่อนสอน ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) จำนวน 77 เม็ดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ดำเนินคดี
ที้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามักจะมีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในสวนข้าวโพดท้ายหมู่บ้านห้วยทรายหมู่ที่ 2 ต.ทุ่งยาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายพงษ์ ฯ นั่งอยู่หน้าห้องพักบ้านเช่าดังกล่าว เมื่อพบเจ้าหน้าที่นายพงษ์ฯได้วิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้วิ่งไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด จากนั้นนาย พงษ์ฯได้ทิ้งกระเป๋าเป้สีดำ ประกอบกับเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่พร้อมได้แจ้งความประสงค์ ขอตรวจค้นนายพงษ์ฯทราบ
จากนั้นได้นำตัวนายพงษ์ฯตรวจค้นกระเป๋าเป้ดังกล่าว ผลจากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 74 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเป้สีดำ จากนั้นได้ตรวจค้นห้องเช่า เลขที่ 135 ม.2 ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ที่นายพงษ์ฯเช่าอยู่ ผลการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 3 เม็ด ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกใส วางอยู่บนกล่องทีวี ภายในห้องเช่าทางนายพงษ์ฯ ให้การรับว่ายาบ้าที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบทั้งหมด เป็นของตนโดยชื้อมาจากชายชาวกระเหรี่ยง จากนั้นนำมาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในราคาเม็ดละ 50 บาท และตนยังได้เสพยาบ้าเข้าไปอีกด้วย จากนั้นได้ส่งตัวนายพงษ์ฯไปทำการตรวจ ที่ รพ.ปาย มีผลพบเป็นบวก และควบคุมตัวพร้อมของกลาง นำส่ง พงส.สภ.ปาย เพื่อดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น