ฝนตกถนนลื่น หนุ่มเมืองปาน ขี่ จ.ย.ย.เกิดเสียหลัก ไถลพุ่งชนอัดเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างจัง เสียชีวิตคาที่อย่างน่าอนาถ

เวลา 11.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธร จ.ลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง มีคนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม เขตชุมชนประตูม้า ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง จึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนคร ธรรมสถาน ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากนั้น พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุร่วมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง
จากการตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ฮอนด้า รุ่นคลิก สีขาวแดง ทะเบียน 1 กฌ 4427 ลำปาง อยู่ในสภาพชนคาอยู่กับเสาไฟฟ้า ข้างถนนขาขึ้น บริเวณหน้าคลินิกหมอตู่รักษาสัตว์ ใกล้กันพบร่างชายไทยนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างถนน จากการตรวจค้นหลักฐานในตัว ทราบว่าชื่อนายถาวร พลเมฆ อายุ 46 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 148 หมู่ 3 ต.เมืองปาน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้แจ้งประสานให้ทางญาติผู้เสียชีวิตทราบต่อไป
ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติครั้งนี้ คาดว่านายถาวร ผู้เสียชีวิตรายนี้ น่าจะขี่รถด้วยความเร็ว ประกอบกับในช่วงเวลาดังกล่าวได้เกิดฝนตกในพื้นที่ จึงทำให้ถนนลื่น ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุรถอาจจะเสียการทรงตัวจึงลื่นไถลพุ่งเข้าชนกับเสาไฟฟ้าข้างถนนอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในครั้งนี้.

ร่วมแสดงความคิดเห็น