สืบสวน สภ.สันกำแพงฯ จับกุมผู้ต้องหา คดียาเสพติดจำนวน 4 ราย 4 คน 

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ  พ.ต.อ.ชัชวรินทร์  บุนนาค ผกก.สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ,พ.ต.ท.คมสันต์ บำรุงยศ  รอง ผกก.สส.สภ.สันกำแพงฯ ,ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ  คำมูล สว.สส.สภ.สันกำแพง พร้อมกำลังได้ร่วมกันจับกุมตัว
1.นายเขตฯ อายุ 23 ปี  หมู่ 3 ต.สันกลาง   อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง คือยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) รวมของกลางทั้งหมด จำนวน 275  เม็ด โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” สถานที่ทำการจับกุม หมู่ 4 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่   
2.นายเต๋า ฯ อายุ 23 ปี หมู่ 6 ต.สันกลาง  อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” สถานที่ทำการจับกุม หมู่ 6 ต.สันกลาง  อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่อง รพ.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
3.นางนันทนา ฯ อายุ 46 หมู่ 6 ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่โดยกล่าวหาว่า  “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” สถานที่ทำการจับกุม   หมู่ 4 บ.ม่วงเขียง ต.ร้องวัวแดง อ.สันกำแพง จว.เชียงใหม่ ต่อเนื่อง รพ.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่4.นายอ๊อด ฯ อายุ 34 ปี ที่อยู่ หมู่ 4 ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง คือยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 10 เม็ด ฯได้จากสายลับจากการล่อซื้อ โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)มีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยผิดกฎหมายและเสพ” สถานที่ทำการจับกุม หมู่ 4 บ้านม่วงเขียว ต.ร้องวัวแดง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น