ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มิตรทางไกลจะมาหา พี่น้องเพื่อนฝูงมีโอกาสได้พบกัน มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี มีการฟื้นฟูสุขภาพอนามัยหัวสมองจะปลอดโปร่ง

คาดหวังสิ่งใดมักประสบผลสำเร็จ เหมาะกับการเสี่ยงหรือเก็งกำไร.
?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะได้รับข่าวดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วยดี มีมิตรสหายชักชวนเข้าหุ้นส่วน จะมีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ จะได้สมาคมกับคนต่างถิ่น ได้สิ่งของมีค่าที่ถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เป็นจุดเด่นในการทำงาน การเจรจาเกี่ยวกับการงานจะได้ผลดี มีคนสูงอายุเข้ามาสนใจ การเงินหมุนเวียนเป็นปกติ ความรักมีโอกาสเผยความในใจ อย่าปล่อยให้หลุดมือ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ได้รับข่าวดี มีความก้าวหน้า งานที่ต้องใช้ความคิดจะได้ไอเดียที่ดี และอาจมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ สำหรับความรักจะมีข่าวดีสำหรับท่านที่ยังโสด

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีสิ่งใหม่ๆน่าท้าทายให้ได้ลอง จะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาหา รู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก การทำงานมีความสำเร็จ ความรักมีประสบการณ์แปลก ๆ บางครั้งอดจะลุ้นไปกับมัน

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้โอกาสที่เข้ามาให้รีบตัดสินใจ ถ้าเป็นเรื่องลงทุน สิ่งที่คาดหวังอะไรไว้มีเกณฑ์จะได้สมใจ และไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใดมักจะเป็นเรื่องเงินทอง การลงทุนกับครอบครัวหรือญาติมิตรมีความก้าวหน้า

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ได้รับข่าวดีจากคนใกล้ชิด ทำให้กระชุ่มกระชวยทั้งวัน สำหรับการเงินจะได้เก็บเล็กผสมน้อย มีการหมุนเวียนที่ดี สำหรับความรักที่ยังโสดจะมีคนอายุน้อยกว่ามาจีบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น