กลับมาอีกครั้ง ลูกหนังละอ่อนยุวชนลีก ครั้งที่ 2 เปิดสนามมงฟอร์ต ประถม

กลับมาอีกครั้ง การแข่งขันฟุตบอลยุวชนลีก 11 คน รายการ U12 NORTHERN YOUTH LEAGUE 2019 รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ครั้งที่ 2 หลังจากที่ทั้ง 8 ทีม ในเชียงใหม่ ลำพูน หันหน้าปรึกษาหารือกัน ได้บทสรุปปีนี้ วชิราลัย จะเป็นเจ้าภาพร่วมกับลำพูนคาวบอย ในการจัดการแข่งขัน
การแข่งขัน ปีนี้วชิราลัยร่วมกับลำพูนคาวบอยเป็นเจ้าภาพ วันพุธที่ 24 กค.62 ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมหารือทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันฯ ณ สนามฟุตบอลคาวบอยฟิลด์ ลำพูน โดยมีทีมน้องใหม่เข้าร่วมทีม คือ โรงเรียนเทพศิรินทร์
เพื่อส่งเสริมเยวชนในพื้นที่เชียงใหม่-ลำพูน ให้หันมาเล่นกีฬาฟุตบอล และเรียนรู้แนวทางการก้าวไปสู่ฟุตบอลอาชีพ รวมไปถึงการพัฒนาระบบองค์กรฟุตบอลระดับรากหญ้า ทั้งโรงเรียนและอะคาเดมีต่างๆ
มีทีมเจ้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 8 ทีมได้แก่ ทีมโรงเรียนวชิราลัย(เจ้าภาพ) ทีมคาวบอยลำพูน(เจ้าภาพ) ทีมโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย(แชมป์เก่า) โรงเรียนเทพศิรินทร์เชียงใหม่ ทีมเชียงใหม่เอฟซี อะคาเดมี ทีมเทศบาลนครเชียงใหม่ ทีมไนซ์เพลสอะคาเดมี ทีมคริสต์ เอฟซี
นอกจากรางวัลการแข่งขัน วันปิดพิธียังมีรางวัล “แมนออฟเดอะแมตซ์” ในทุกคู่ที่ทำการแข่งขันกันตลอดทัวนาเม้นต์ แข่งขันแบบลีกพบกันหมด เหย้า-เยือน จำนวน 14 สัปดาห์ เลก 1 ระหว่าง 18 ส.ค. – 29 ก.ย. 62 (7สัปดาห์) เลก 2 ระหว่าง วันที่ 19 ต.ค. – 23 พ.ย. 62 (7สัปดาห์ สนามแรก สนามฟุตบอลโรงเรียนมงฟอร์ตประถม ทีมมงฟอร์ต(แชมป์เก่า)) ที่สร้างสนามฟุตบอลใหม่ เตรียมเปิดอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขัน ฟุตบอลลีกยุวชน ยู 12 ปี วันที่ 18 ส.ค. 62

ร่วมแสดงความคิดเห็น