ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะนึกคิดอะไรอย่างมีเหตุผลมากขึ้น และมีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำ การทำงานมีความสำเร็จ ด้านการเงินมีความมั่นคง และจะได้ลาภจากผู้ใหญ่

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนช่วยผ่อนเบาภาระลงได้บ้าง รวมถึงการขอความช่วยเหลือจะได้รับความร่วมมือที่ดี ด้านการเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว ด้านความรักมักจะค่อยเป็นค่อยไป

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การทำงานจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งงานในการพบปะ งานเดินทาง ส่งออก มีความก้าวหน้า การเงินมีสภาพคล่อง และอาจมีรายรับจากงานเสริม

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างมักมีการเลื่อนกำหนด หรือล่าช้าออกไป แต่ก็ไม่ขัดการทำงาน การเดินทางราบรื่น งานเกี่ยวกับอาหารหรือความงามมีความสำเร็จ การเงินจะได้ลาภจากผู้หญิง

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีคนมาจุดประกายความหวังให้ท่าน อะไรที่คิดว่าผิดพลาดอาจจะพลิกล็อคเป็นดีได้ ด้านการเงินจะเด่น มีโชคลาภ หรือมีคนนำเงินมาให้ การหมุนเวียนคล่องตัวหรือมีลาภปากลาภท้อง

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกี่ยวข้องกับการเจรจาจะมีความสำเร็จและโดดเด่นเป็นพิเศษ ด้านการเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และจะมีโชคเข้ามาหาบ้างแล้ว ด้านความรักมีบรรยากาศสดใส และจะได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อารมณ์ขึ้นลงอยู่ตลอด คงต้องคอยควบคุมให้ดี การเจรจาต้องมีนอกมีในถึงจะสำเร็จด้วยดี ธุรกิจการค้าคล่องตัว ความรักเป็นช่วงที่มีเสน่ห์ จะมีคนมาหยิบยื่นมิตรไมตรี

ร่วมแสดงความคิดเห็น