(มีคลิป) เศร้าสลด!! อดีตทหารยอดกตัญญูชาว อ.บ้านโฮ่งเลิกงานกลับไม่ถึงบ้านถูก 6ล้อทับหัวดับ

สืบเนื่องมาจากกลางดึก วันที่ 25 ก.ค.2562 พ.ต.ท. วิทยา วิญญายอง พนักงานสอบสวนสภ.ป่าซาง จ.ลำพูน รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกลำไยหกล้อชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ1 ราย ที่บริเวณหน้าปั้มน้ำมันเอสโช่ แม่อาว ถนนลำพูน-ลี้ ต.นครเจดีย์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพกู้ภัยป่าชางและแพทย์เวรรพ.ป่าซาง ที่เกิดเหตุพบศพชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่บนถนน สภาพศพนอนหงาย ศีรษะถูกล้อรถทับแหลกเหลวเป็นภาพที่น่าสยดสยองแก่ผู้พบเหตุเป็นอย่างมาก ค้นในกรเป๋าพบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อนายภัทรพงษ์ แสนแฝง อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ 8 ต.เหล่ายาว อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน

ใกล้ที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ ยี่ฮอดด้าดรีม สีเปลือกมังคุด ทะเบียน รม 6530 ลำพูน ของผู้ตายสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และมีรถยนต์บรรทุกหกล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-1663 ลำพูน บรรทุกลำไยเต็มคันรถและคนขับรอมอบตัวกับตำรวจทราบชื่อนายนพดล แก้วแดง อายุ 37 ปีอยู่บ้านเลขที่ 123/1 หมู่ 15 ต.บ้านธิ อ. บ้านธิ จ.ลำพูน

ทั้งนี้เบื้องต้นทางผู้เห็นเหตุการณ์ในปั้มน้ำมันเล่าว่าก่อนเกิดเหตุคนขับรถบรรทุกลำไยขับเข้ามาในปั้มเพื่อเติมน้ำมัน ทางพนักงานปั้มกระโกนบอกว่าปั้มปิดแล้ว คนขับรถยนต์บรรทุกโผล่ออกสู่ถนน ปรากฎว่าชายวัยรุ่น ทราบชื่อนายภัทรพงษ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนอย่างจังบริเวณกลางลำแล้วถูกล้อรถทับเสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมาทางญาติๆได้นำศพนายภัทรพงษ์มาบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านแพะโป่ง ต.เหล่ายาว และทำพิธีฌาปนกิจศพไปเมื่อ เวลา 13.00 น.วันที่27 ก.ค.2562 ได้สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้จากับยายและญาติพี่น้องเนื่องจากนายภัทรพงษ์เป็นเสาหลักในครอบครัวเป็นคนกตัญญู

ทางนายสุพจน์ สมชาย อายุ 67 ปีชึ่งเป็นตาของผู้ตายเล่าทั้งน้ำตาที่สูญเสียหลานชายไปว่า นายภัทรพงษ์มีชื่อเล่นว่า “น้ำ”พ่อแม่ได้เสียชีวิตไปทั้งคู่ตอนนั้น น้องน้ำอายุได้ 6 ขวบ และตนได้ทำหน้าที่เลี้ยงดูแทน ตลอดระยะเวลาเป็นเด็กดีมาก เมื่ออายุ 21 ปีได้รับใช้ชาติ เข้าสมัครเป็นทหารเกณฑ์ เมื่อครบกำหนด 2 ปีพ้นเกณฑ์แต่ได้สมัครต่อเป็นทหารต่ออีก 1 ปี ได้รับเกียรติยศเป็นทหารผ่านศึก เมื่อพ้นกำหนด ออกมาเลี้ยงดูตาย-ยายที่บ้านโดยเข้าทำงานที่บริษัทส่งของชีพี บ้านหนองเหลืองเมื่อวันที่ 1 พ.ค.62 แต่ก็ต้องมาจบชีวิตด้วยอุบัติเหตุ เมื่อพูดมาถึงตรงนี้ตาสุพจน์ถึงปล่อยโฮน้ำตาไหลพราก น้องน้ำเป็นคนดีรักตากับยายมาก และตนเองกับยายก็รักน้องน้ำมาก กินข้าวทุกมื้อก็ต้องรอหลานกลับมาถึงกินข้าวร่วมกัน วันไหนหลานยังไม่กลับมาก็เป็นห่วงมากจนนอนไม่หลับ และคืนเกิดเหตุก็เช่นกันรอจนดึกดื่น ใจแทบขาดเมื่อทราบข่าวน้องน้ำเกิดอุบัติเสียชีวิตปริ่มใจแทบขาด

ร่วมแสดงความคิดเห็น