แม่สะเรียง ร่วมจิตอาสาพัฒนาลำน้ำคูคลอง ถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2562 นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอแม่สะเรียง เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาลำน้ำคูคลอง และ พิธีเปิดป้ายโครงการสวนสาธารณะ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา” บริเวณหนองตะหึกแดง ต.แม่คง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดี และ น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ อีกทั้งยังเป็นการ พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้มีความสวยงาม และ ปลอดภัย พร้อมที่จะรองรับพี่น้องประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักผ่อนหย่อนใจ ในบริเวณพื้นที่สวนสาธารณะหนองตะหึกแดง พร้อมกันนี้ได้มีการปลูกต้นรวงผึ้ง ต้นมะลิ รอบ ๆ หนองน้ำ และ ปล่อยพันธุ์ปลาหลากหลายชนิด โดยมีหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ จิตอาสา พี่น้องประชาชนร่วมกันปรับปรุงภูมิทัศน์ทำความสะอาดรอบนอกหนองตะหึกแดง
อีกทั้งกิ่งกาชาด อ.แม่สะเรียง เข้าร่วมโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ณ โรงเรียนบ้านแม่อุมลองน้อย หมู่ที่ 2 ตำบลป่าแป๋ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ประชาชนในหมู่บ้านส่วนมากเป็นกะเหรี่ยง โดยมีนายแพทย์ทศพล ดิษฐ์ศิริ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่สะเรียง และ คณะ ได้นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่มาบริการประชาชน ให้บริการตรวจรักษาแพทย์ทั่วไป บริการทันตกรรมเคลื่อนที่ บริการตรวจตา บริการสุขภาพจิตเคลื่อนที่ และรับบริจาคโลหิต มีพี่น้องประชาชนชาวบ้านบ้านแม่อุมลองน้อยและชาวตำบลป่าแป๋ มารับบริการจำนวนประมาณ 300 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น