พลังมวลชนปายทำบุญเพื่อพ่อและเปิดป้ายเฉลิมพระเกียรติบ่อน้ำร้อนบ้านไทรงาม

นายอำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน นำพลังมวลชนจิตอาสาคนเมืองปายและส่วนราชการ ทำบุญตักบาต ถวายพระพร และเปิดป้ายเฉลิมพระเกียรติบ่อน้ำร้อนบ้านไทรงาม
เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2562 นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอปาย และนางวิลาวัณย์ คัดเชียงแสน นายกกิ่งกาชาดอำเภอปาย เป็นประธานกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปีพุทธศักราช 2562 ในภาคเช้า ดังนี้-เวลา 06.00 น. พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และสามเณร จำนวน 68 รูป เพื่อเป็นพระราชกุศล ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอปาย -เวลา 09.00 น. พิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปีพุทธศักราช 2562 และพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ณ หอประชุมอำเภอปาย โดยมีหน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พนักงานองค์กรของรัฐ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ กลุ่มพลังมวลชนต่างๆ และประชนทุกหมู่เหล่า ร่วมในพิธีดังกล่าวกว่า 600 คน

ต่อมา เวลา 10.39 น. นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอปาย เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาเส้นทางเข้าบ่อน้ำแร่ธรรมชาติไทรงาม และพิธีเปิดป้ายบ่อน้ำแร่ธรรมชาติไทรงาม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา” ณ บริเวณบ่อน้ำแร่ธรรมชาติไทรงาม หมู่ที่ 10 ตำบลแม่นาเติง อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าลุ่มน้ำปาย

มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้มีความสวยงามและปลอดภัย พร้อมที่จะรองรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักผ่อนหย่อนใจ ในบริเวณพื้นที่บ่อน้ำแร่ธรรมชาติไทรงาม รวมไปถึงเป็นกิจกรรมที่ทำให้เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วน และราษฎร์ในพื้นที่ได้ร่วมกันทำกิจกรรม เพื่อสร้างความสามัคคี โดยมีหน่วยงานราชการ เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรปาย ทหารค่าย ร.7 พัน 5 เจ้าหน้าที่ป่าไม้เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าลุ่มน้ำปาย เจ้าหน้าที่สถานีควบคุมไฟป่าลุ่มน้ำปาย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนประชาชนจิตอาสาบ้านไทรงาม เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้กว่า 200 คน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น