สาวโพสต์เตือนภัย มือดีตระเวนทุบกระจกรถจอดริมทาง ในซอยย่านท่าแพ เมืองเชียงใหม่ ล่าสุดพังเสียหายแล้วถึง 3 คัน

วันที่ 30 ก.ค. 62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ขณะนี้ บนโลกโซเชียลได้มีสมาชิคเฟสบุ๊ครายหนึ่ง อาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ใช้ชื่อว่า “Darakon Kongkaew” ได้โพสต์ภาพและข้อความเพื่อเตือนภัยแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นภาพที่มีรถยนต์จำนวน 3 คัน ถูกทุบกระจำด้านหน้าจนแตกเสียหาย โดยเป็นรถที่ชาวบ้านรวมทั้งประชาชนจอดไว้ภายในบริเวณ ย่านท่าแพ ซอย 3 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แต่กลับถูกมือดีที่ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาลงมือก่อเหตุทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และไม่ทราบสาเหตุว่าทำไปเพื่ออะไร โดยจากการตรวจสอบพบว่ารถที่จอดไว้นั้นต่างถูกทุบกระจกด้านหน้าทั้งสิ้น ทั้งรถกระบะและรถเก๋ง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นแต่อย่างใด
โดยจากการตรวจสอบทางเจ้าของโพสต์ ยังได้ระบุข้อความแจ้งกับชาวโซเชียล และผู้ที่มาจอดรถในบริเวณดังกล่าวว่า “ตั้งแต่เช้าที่โพสไปว่ารถโดนทุบ 2 คัน ที่ท่าแพ ซ.3 จะทะลุไปลอยเคราะห์ได้ ตอนนี้สรุปมี 3 คันนะคะที่โดนทุบ เอ็นดูเจ้าของรถขนาด โพสต์นี้จะเปิดเป็นสาธารณะขอช่วยแชร์ ช่วยกันเตือนภัย ตามหาคนบ่าดีมาลงโทษกำคะ” ซึ่งขณะที่โพสต์ดังกล่าวได้มีการเปิดสาธารณะและเผยแพร่ออกไป มีผู้พบเห็นโพสต์และข้อความแล้วนั้น ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและมีการต่อว่าการกระทำของคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว พร้อมทั้งได้มีการแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปเพื่อเป็นการเตือนภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ให้ระมัดระวังหากนำรถมาจอดในบริเวณระแวกดังกล่าวด้วย
อย่างไรก็ตามอีกส่วนหนึ่งขณะนี้ทางผู้โพสต์ รวมไปถึงผู้พบเห็นก็ได้มีการร้องเรียน ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการตรวจสอบ พร้อมทั้งสืบสวนเบาะแสเพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้มาลงโทษ เนื่องจากถือว่าเป็นภัยอันตรายและอาจสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนขึ้นอีก

ร่วมแสดงความคิดเห็น