ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ ด้านการงาน ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะเริ่มมองหางานใหม่ หรือใครที่ยังว่างงานอยู่ก็มีโอกาสที่จะได้รับงานแบบไม่คาดคิด วันนี้ท่านจะมีไอเดียสร้างสรรค์และมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการทำงานให้ออกมาได้อย่างดี ด้านการเงิน ช่วงนี้ต้องยับยั้งชั่งใจ อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะมีความรักที่สดใสในคนโสด จะมีคนมาทำให้หัวใจรู้สึกกระชุ่มกระชวย ส่วนด้านคู่รัก มีเรื่องผิดหวังทะเลาะแอบงอนกันเล็กน้อย แต่ก็ดีกันเพราะอีกฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกันนับไม่ถ้วน   ด้านสุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แนะนำควรไปปล่อยนก ปล่อยปลา ทำบุญบ้างจะเป็นการดี

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะพบเจอแต่เรื่องดี ๆ หากจิตใจของท่านสงบนิ่ง จะต้องได้สิ่งที่ต้องการหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เดินทางไปไหนหรือนัดหมาย ใครไว้ บ่ายแล้วจึงดีมีผลประโยชน์กับท่าน เงินทองได้มาแน่จากคนรักและบริวารบางคน

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้รอคอยหรือหวังสิ่งใดจะได้มาอย่างง่ายๆ แบบไม่คาดคิด เงินทองเกี่ยวขอร้องหรือหยิบยืมใครไว้บ่ายๆ ด้วยได้แน่แต่ก็มีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น รอเดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุขากลับได้

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จะต้องตั้งใจทำงานให้มากเพื่อหน้าที่การงานที่ดีขึ้นของท่านเอง ท่านก็มีโชคแบบฟลุ๊ก ๆ จากการเสี่ยงโชคหรือเสี่ยงการพนันต่าง ๆ หากเดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ที่ไม่หวังดีจ้องทำร้ายไว้บ้าง ส่วนคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จะได้ยินได้ฟังเรื่องที่ทำให้เบิกบานใจ ส่งผลให้อารมณ์ดีทั้งวัน การทำงานมีความคล่องตัว มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับความเอ็นดู ด้านการเงินจะมีโชคจากคนที่มีอายุน้อยกว่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น