นักศึกษา ม.เชียงใหม่ โพสต์ถึง “เตี้ย มช.” สุนัขเซเลบประจำมหาวิทยาลัย ดังแล้วหยิ่ง!!

ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2562  มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า ‘ห้วยหลิน มนุษย์’ ได้โพสต์เรื่องราวของ “เตี้ย มช.” สุนัขเซเลบประจำมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยระบุว่า
#กูเล่าเลยค่ะ ความอิเตี้ยหมา มช. นะ ไม่เคยเลยที่จะเป็นมิตรกับกูนะ แล้วคือทำตัวกร่างมาก เป็นเจ้าของคณะ ทุกวันนี้ไม่ขึ้นบรรไดแล้วนะ ลิฟท์ค่ะ สะดวกสบาย มีชื่อเสียงหน่อยคือบ่าเกรงใจใครทั้งนั้น อยาก observe ห้องไหนก็ทำได้ กูเรียนมา 4 ปี กูมาคณะวันไหนคือต้องเห่ากูล่ะ เหมือนกูไม่ใช่ นศ ที่นั้นอ่ะ ยิ่งกะเทยมากันเป็นกลุ่มนะ บ่าเป็นอันทำงาน ทั้งเห่าทั้งหอน อิดอก คณะที่ให้ข้าวให้น้ำนะคะ เลี้ยงดูปูเสื่อจนมีชื่อเสียง แต่พอเวลามีงานออกหน้าออกตา ชีไม่รับงานออกหน้าให้มนุษย์นะคะ อย่างรับน้องขึ้นดอยงี้ ชีไม่เคยวิ่งขึ้นโค้งขุนกันต์กับมนุษย์นะคะ กูอู้เลย กูขึ้นดอยทุกปี นู้นค่ะ วิศวะเท่านั้นที่เตี้ยเลือก เพราะมันมีพื้นที่สื่อ ทุกคนให้ความสนใจ ได้สกู๊ปข่าวมากกว่าคณะกูอีก กูไม่อยากจะเทียบกับสิงโตแมสคอมนะคะ ข้าวแดงแกงร้อนอ่ะ”
หลังจากโพสต์นี้ได้พูดถึงเกี่ยวกับสุนัขเซเลบประจำมหาวิทยาลัยแล้ว ต่างก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลาย พร้อมทั้งแนบรูปประกอบน่ารัก ๆ ของสุนัขเซเลบตัวนี้

 

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ เตี้ย มช.

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น