ได้สนามดวลแข้งนัดชิง เอฟเอคัพ ที่เมืองขุนแผน ส่วนลีกคัพเตะที่ เอสซีจี

รอบชิงฯช้าง เอฟเอคัพ เตะสุพรรณบุรี ล็อกคิวเตะบอลถ้วย โตโยต้าลีกคัพ ตัดเชือก “เชียงราย-ประจวบ” ที่บุณยะจินดา ส่วน “บุรีรัมย์-หนองบัว” มีนบุรี รอบชิงฯเตะเอสซีจี สเตเดียม ด้านรอบชิงฯช้างเอฟเอคัพ ไปที่ สุพรรณบุรี
เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการฝ่ายใบอนุญาตสโมสร สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวในงานแถลงข่าว “มีตเดอะวอริเออร์ส” ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยหัวหมาก เมื่อ 1 ส.ค. ถึงกำหนดการแข่งขันฟุตบอลถ้วย โดยโตโยต้าลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ ล็อกสนามเตะดังนี้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามบุณยะจินดา ส่วนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบหนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมไทยลีก 2 เตะที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามีนบุรี ในวันที่ 14 ส.ค. ส่วนนัดชิงชนะเลิศ แข่งที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 28 ก.ย.
ส่วน ช้าง เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ก็จะใช้สนามบุณยะจินดา กับสนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามีนบุรี ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะแข่งกันที่ สุพรรณบุรี ในวันที่ 2 พ.ย.
สำหรับศึกฟุตบอลถ้วย “ลีกคัพ 2019” รอบ 4 ทีมสุดท้าย หวดในวันที่ 14 ส.ค. 62 พร้อมกัน 2 คู่ ในรอบชิง จะมีขึ้นวันที่ 28 ก.ย. 62 โดยแชมป์ของรายการนี้จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท และรองแชมป์ 1 ล้านบาท
ด้านเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ จะเตะวันที่ 18 ก.ย. 62 ส่วนรอบชิงแข่งวันที่ 2 พ.ย. 62 ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และสิทธิ์ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2
รวมถึงสโมสรที่ได้ครอง โทรฟีเอฟเอ คัพ จะได้สิทธิ์ในการเข้าไปแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์ คัพ พบทีมแชมป์ไทยลีกช่วงก่อนเปิดซีซั่นใหม่ ขณะที่รองแชมป์จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 1,000,000 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น