ขับเก๋งจะไปทำงาน รถจยย.พ่วงข้าง โผล่ขึ้นมาตัดหน้า เก๋งเบรกไม่ทันชนจยย.พ่วงข้างดับคาที่

เมื่อเวลา 08.20 น.วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ขณะที่ พ.ต.ท.อรุณ ชินเทพ สารวัตรสอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สูงเม่นได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.พ่วงข้าง ชนรถเก๋ง ที่สี่แยกเข้าป่าบ้านตอนิมิต ม.8 ต.ร่องกาศ ถนนสายคลองชลประทานช้างศูนย์ฟอร์ด มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สูงเม่นทราบ และประสานหน่วยกู้ภัยสูงเม่น รุดไปยังที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า โลโลน่า สีบอนซ์เทา ทะเบียน กง 7384 แพร่ ที่ขบขี่โดย นางจิดาภา เหมะสิขัณฑกะ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 7 หมู่ 5 ต้านกวาง อ.สูงเม่น สภาพหน้ารถด้านซ้ายพัง กระจกมีรอยบุ๋มแตก ที่คูน้ำข้างถนน พบรถ จยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สี แดง ทะเบียน กวษ 408 แพร่ สภาพด้านหน้าข้างขวาพังเสียหายตกค้ำอยู่ บนถนนห่างไปประมาณ 3 เมตร พบร่างของ นายชัย เรือนคำ อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 133 บ้านตอ หมู่ 8 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น นอนเสียชีวิต ในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีเทา กางเกงสีน้ำตาล
นางจิดาภาฯ ให้การว่า ได้ขับรถมาทานตามปกติ เพื่อจะไปทำงาน ซึ่งจะขับขี่ผ่านทางนี้ทุกวัน เพราะเป็นเส้นทางลัด จาก ต.บ้านกวาง ออกไปยังถนนใหญ่ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก ได้มีรถ จยย.พ่วงข้าง เร่งเครื่องขึ้นเนิน จะข้ามถนนระยะกระชั้นชิดมาก จนเธอเบรกไม่ทัน จึงชนรถพ่วง อย่างแรง ดังกล่าว หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตร ที่ รพ.สูงเม่น เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น