ลอบจับหัวขโมย ของผู้ป่วยในโรงพยาบาลศรีสังวาลย์แม่ฮ่องสอน มารักษาตัวเหมือนกันทำตีเนียนขโมยของคนไข้

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 13.00 น.โดยการสั่งการของ พ.ต.อ.ธนพล บินทปัญญา ผกก.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน , พ.ต.ท.กฤตกร กฤโตปการ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน , พ.ต.ท.สมศักดิ์ ต๊ะแดง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ,พ.ต.ต.ศุภิชัย กันหา สว.สส.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน
ให้ชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.พิทักษ์ ศรีธิเขียว รอง สว.สส.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน พร้อม จนท.สืบสวนฯ จับกุมตัว นางอุ๊ ไม่มีชื่อสกุล เลขประจำตัวประชาชน 7 5807 72027 52 2 อายุ 38 ปี ที่อยู่ 21/ช ม.7 ต.นาปู่ป้อม อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน โดยกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์” พร้อมด้วยของกลาง 1. สร้อยคอเงิน จำนวน 1 เส้น , 2. สร้อยคอสีทอง จำนวน 1 เส้น , 3. แหวนทองเหลือง จำนวน 1 วง , 4. มีด 1 เล่ม และ 5. กระเป๋าสะพาย สีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ
โดยเจ้าหน้าที่ ตำรวจสามารถจับกุมผู้ห้องหา ได้ที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ศรีสังวาลย์ ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ก่อนหน้านั้น ได้มีผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาดวงตา ได้มาทำการตรวจตากับแพทย์ตามคิว ขณะที่จะเข้าห้องตรวจ ได้วางกระเป๋า ซึ่งข้างในบรรจุสิ่งของมีค่า วางไว้หน้าห้องตรวจ และผู้ต้องหาได้เดินมาและหยิบกระเป๋าของผู้อื่นไปหน้าตาเฉย และผู้ต้องหาจำนนต่อหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น