ท่าอากาศยานเชียงใหม่ จัดโครงการสัมมนาเครือข่าย สังคมท่าอากาศยานเชียงใหม่ ปีที่ 3

เมื่อวันที่ 1-2 สิงหาคม 2562 ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ได้จัดโครงการสัมมนาเครือข่ายสังคมท่าอากาศยานเชียงใหม่ ปีที่ 3 ประจำปี 2562 ที่ อ.แม่สะเรียง และ อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน โดยมีนายกฤษฎา พุกะทรัพย์ ผู้เชี่ยวชาญ 9 ทอท.และรักษาการรอง ผอ.ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีเปิดและร่วมกิจกรรมต่างๆ กับผู้บริหาร พนักงาน ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ผู้แทน อปท.และผู้นำชุมชนรอบท่าอากาศยาน ผู้แทนส่วนราชการ ผู้แทนบริษัทสายการบิน และผู้ประกอบการ จำนวนทั้งสิ้น 50 คน
การสัมมนาครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อต่อยอดการจัดทำระบบฐานข้อมูล หน่วยงานราชการ หน่วยงานภาคเอกชนโดยรอบท่าอากาศยาน เพื่อเป็นเครือข่ายสร้างความคุ้นเคย กับผู้นำหน่วยงานอันจะนำไปสู่ความร่วมมือที่ดี เกิดสังคมท่าอากาศยานที่มีความเข้มแข็ง ส่งเสริมให้ทุกกลุ่มทุกฝ่าย มีความรักความสามัคคี และความปรองดอง รวมถึงความเข้าใจที่ถูกต้อง เกี่ยวกับบทบาทภารกิจของท่าอากาศยาน การสัมมนาครั้งนี้ได้รับเกียรติจากกรมทหารพรานที่ 36 ค่ายเทพสิงห์ อ.แม่สะเรียง ส่งวิทยากรมาบรรยายถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับงานด้านมวลชนสัมพันธ์ ในหัวข้อ “สร้างสัมพันธ์อย่างไร ให้เข้าถึงใจมวลชน”
และเยี่ยมชมสวนบ้านทุ่ง ซึ่งเป็นพื้นที่ตัวอย่าง ในการดำเนินกิจกรรมเกษตรแบบผสมผสาน เพื่อให้ผู้ร่วมโครงการสามารถนำไปสู่การประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง และสังคมในชุมชน รวมถึงการขยายผลเผยแพร่องค์ความรู้ต่อไป โอกาสเดียวกันนี้ ยังได้ร่วมกันตอบแทนสังคม ด้วยการนำอุปกรณ์เครื่องนอน อุปกรณ์กีฬา และขนมไปมอบให้แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านห้วยกุ้ง อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น