2 วัยรุ่น ซิ่ง จยย.ฝ่าสายฝนกลางดึก รถแฉลบล้มทางลอดหนองผึ้ง ดับ 1 ราย เจ็บสาหัสอีก 1 ราย

ช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 02.20 น. วันที่ 5 ส.ค. 62 ร.ต.อ.ชราวุธ ปานเชี่ยวชาญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบล้มเองมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนวงแหวนรอบ 2 ก่อนถึงทางลอดหนองผึ้ง ม.1 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสารภี เพื่อตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น MSX125 สีดำแดง ขอบล้อสีทอง หมายเลขทะเบียน 1 กฬ 2053 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่สภาพพังเสียหายล้มอยู่ ใกล้กันนั้นพบศพวัยรุ่นชาย 1 ราย สภาพมีบาดแผลฉกรรมทั้งตั้ว ขณะเดียวกันทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย หมดสติถูกทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

โดยจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพัฒนพงษ์ บุญเกิดลาภ อายุ 17 ปี ที่อยู่ 128 หมู่ 1 ต.ป่าบง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ส่วนผู้บาดเจ็บที่หมดสติคือ นานทศพร สมภารจันทร์ อายุ 17 ปี ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุพบร่องรอยของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปเฉี่ยวชนเข้ากับขอบปูนเกาะกลางถนนแล้วมีร่องรอยพุ่งขึ้นไปชนกับเสาป้าย รวมทั้งต้นไม้ที่อยู่ใกล้กัน ส่วนรถจักรยานยนต์และร่างของประสบเหตุทั้ง 2 ราย กระเด็นตกกลางถนน และไม่พบร่องรอยของรถคู่กรณีแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนกลุ่มเดียวกันของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อยเกิดเหตุได้พากันชับรถจักรยานยนต์มาจากตัวเมืองเชียงใหม่มุ่งหน้าออกไปทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ โดยทั้ง 2 คน ที่ประสบเหตุได้ขับนำไปก่อน ซึ่งระหว่างนั้นมีฝนตกโปรยปรายตลอดทาง จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุก่อนถึงทางลอดถนนเป็นทางโค้งเล็กน้อย รถได้เกิดลื่นเสียหลักทำให้ไถลไปชนกับขอบปูนเกาะกลางแล้วขึ้นไปชนกับป้ายรวมทั้งต้นไม้ จากนั้นร่างของทั้ง 2 คน ได้ตกลงกระแทกพื้นอย่างแรง ทำให้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรสาเหตุที่แน่ชันที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายในขณะนี้ยังไม่ได้สติ ซึ่งจะมีการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งหลังจากนี้ และจะได้ประสานทางญาติผู้เสียชีวิตมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น