ฝนตกถนนลื่น! กระบะขนผักพลิกคว่ำสายแม่จา-เวียงแหง กม.12 บาดเจ็บ 3 ราย จนท.ฝากเตือนขับขี่ด้วยความระวัง

วันที่ 6 ส.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เวียงแหง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลทุ่งข้าวพวงและแพทย์เวรโรงพยาบาลเชียงดาว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะขนผักเสียหลักพลิกคว่ำลงข่างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนทางหลวงชนบท 1322 (แม่จา-เวียงแหง) กม.12 หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าดำเนินการตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุดังกล่าว
โดยเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ TOYOTA สีบรอนเงิน ทะเบียน ยข 7980 เชียงใหม่ สภาพพลิกคว่ำไปในป่าหญ้าริมทาง โดยด้านหลังกระบะมีผักตกกระจัดกระจายเกลื่อน นอกจากนี้พบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย ทางเจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ทั้งหมด และไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และประสานทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการเคลียร์พื้นที่จุดเกิดเหตุ ช่วยกู้รถคันดังกล่าวขึ้นมา
ทั้งนี้จากการสอบถามทางด้านคนขับ เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามเส้นทาง เพื่อนำผักไปส่งให้กับลูกค้า จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ โดยระหว่างนั้นเป็นช่วงที่มีฝนตกลงมาโปรยปราย ระหว่างที่รถกำลังวิ่งอยู่นั้นได้เกิดลื่นเสียหลัก ทำให้รถพุ่งไหลตกลงข้างทางจนทำให้เกิดพลิกคว่ำในที่สุด อย่างไรก็ตามถือว่าโชคดีที่คนในรถได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ฝากแจ้งเตือนประชาชนที่เดินทางบนเส้นทางดังกล่าวได้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางถนนที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิดด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น