จัดหางานลำพูน เชิญร่วมงานนัดพบแรงงาน กับตำแหน่งงานกว่า 1,000 อัตรา พุธที่ 7 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์ราชการกระทรวงแรงงาน จ.ลำพูน

นางสมบูรณ์ แก้วลังกา นักวิชาการแรงงานชำนาญการ รักษาราชการแทนจัดหวัดลำพูน เปิดเผยว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดลำพูน ร่วมกับ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน กำหนดจัดงาน “โครงการน้ำพระทัยพระราชทานส่วนภูมิภาค สภาสังคมสงเคราะห์ 76 จังหวัด ประจำปี 2562” เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2562 ในวันพุธ ที่ 7 สิงหาคม 2562 ณ บริเวณอาคารศูนย์ราชการกระทรงแรงาน หมู่ 10 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมืองจังหวัดลำพูน มีกิจกรรมอบรมเสวนาหัวข้อ สิทธิประโยชน์ของลูกจ้างเมือถูกเลิกจ้าง และการปรับเปลี่ยนอาชีพสำหรับผู้ตกงาน/ว่างงาน งานนัดพบแรงงาน ให้บริการแนะนำปรึกษาการให้บริการตรวจสุขภาพฟรี การสาธิต การประกอบอาชีพ การให้บริการของศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน นิทรรศการหน่วยงานสังกัดกระทรงแรงงาน กิจกรรมของหน่วยงานภาคีเครือข่าย หน่วยงานภาครัฐภาคเอกชน และภาคประชาชน
สำหรับกิจกรรมนัดพบแรงานจะมีนายจ้างมารับสมัครและสัมภาษณ์งานกว่า 15 แห่ง มีตำแหน่งงานว่างรองรับผู้ว่างงานกว่า 1,000 อัตรา จึงขอเชิญชวนผู้ว่างงานที่ต้องการหางาน และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมนัดพบแรงงานในครั้งนี้ เพราะเป็นโอกาสดีที่จะสามารถสมัครงานได้หลายแห่งในคราวเดียวกันและทราบผลการพิจารณาได้ทันที สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครงาน ขอให้เตรียมเอกสารหลักฐานการสมัครงาน อาทิ สำเนาบัตรประจำตัว ประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านสำเนาหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้วหลักฐานการพันภาระทางทหาร (เพศชาย)และใบผ่านงานหรือหลักฐานอื่นๆถ้ามี) กรณีคนพิการให้เตรียมสำเนาบัตรประจำตัวคนพิการไปด้วย ทั้งนี้ หากนายจ้าง สถานประกอบการ ประสงค์เข้าร่วมกิจกรรมรับสมัครงานให้แจ้งตำแหน่งงาน ไปที่สำนักงานจัดหางานจังหวัดลำพูน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานจัดหางานจังหวัดสำพน หมายเลขโทรศัพท์ 053525543 – 4 E-mai: [email protected] ในวันและเวลาราชการ
ที่มา :สวท.ลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น