รวบตัวสองผัวเมียคาบ้านพัก หลังผู้เสพรายย่อยซัดทอดไปยังแหล่งซื้อ ค้นห้องนอนพบยาบ้ารวม 4,030 เม็ด

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 62 พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่ทะ สั่งการให้ พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายครอง อ.แม่ทะ ร่วมกันจับกุมตัวนายจักรกฤษ หรือเกม อินนะ อายุ 27 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 3 ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง และน.ส.สุธิดา อายุ 24 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 3 ต.บ้านเอื้อม อ.เมืองลำปาง ซึ่งทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4,030 เม็ด นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.แม่ทะ
โดยก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวนายธนวัตร หรือเจมส์ ไทยเหนือ ได้ให้การซัดทอดว่าไปซื้อยาบ้ามาจากบ้านเลขที่ 31 ม. 3 ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ โดยมีนายจักรกฤษและน.ส.สุธิดา เป็นผู้จำหน่ายยาบ้าให้ ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบที่บ้านของนายจักรกฤษและน.ส.สุธิดา ตามบ้านเลขที่ได้รับแจ้ง ทางพ.ต.ท.สงวน แสงคำ รอง ผกก.สส. ซึ่งเป็นเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ได้ทำการเข้าตรวจค้น กระทั่งพบนายจักรกฤษและน.ส.สุธิดา อยู่ในบ้านพัก ตรวจสอบในห้องนอนพบยาบ้าจำนวน 30 เม็ด บรรจุซองพลาสติกใสวางอยู่ข้างที่นอน และพบห่อยาบ้า 2 มัด ภายในบรรจุถุงพลาสติกรวม 20 ถุง รวม 4,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า รวมของกลางทั้งหมด 4,030 เม็ด จึงคุมตัวทั้งสองคนไว้และทำการสอบสวน
เบื้องต้น นายจักรกฤษ รับสารภาพว่า ตนได้ซื้อยาบ้ามาจากพ่อค้ายาบ้ารายหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา ในราคามัดละ 40,000 บาท และนำไปจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นเม็ดละ 100 บาท วันหนึ่งขายได้ประมาณ 50 เม็ด ส่วนน.ส.สุธิดา รับว่าซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นในเขต อ.เมืองลำปาง ซื้อขายกันครั้งละ 10 เม็ด ในราคา 500 บาท จึงคุมตัวทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตและทำการสอบสวนขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น