จนท.ชุดจับกุม อ.เชียงดาว จับกุมชายวัยรุ่น ลักลอบมั่วสุมจำหน่าย และเสพยาเสพติด

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 6.00 น. พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส.ฯ พร้อม จนท.ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.พชร ตั้งพชรวงศ์ สว.สส.ฯ จนท. ป.ป.ส., ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์ บัตร จนท. ป.ป.ส., ร.ต.อ.ประเสริฐ กระทู้ จนท. ป.ป.ส.,ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร์ และพวกจับกุม นายคมกริช คำอาจ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 5 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ในข้อหา”มียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาบ้า”พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 25 เม็ด
ก่อนทำการจับกุม จนท.ชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีชายวัยรุ่นลักลอบมั่วสุมจำหน่าย และเสพยาเสพติด ที่บริเวณในร้านอาหาร หมู่ 8 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จึงได้รุดไปตรวจสอบ เมื่อชุดจับกุมไปถึงร้านอาหารที่ได้รับแจ้งพบ นายคมกริช คำอาจ นั่งอยู่บริเวณหน้าร้าน
เมื่อพบชุดจับกุม ได้แสดงท่าทางมีพิรุธ เชื่อว่ามีสิ่งของผิดกฏหมาย ชุดจับกุมจึงแสดงตัวเป็น จนท.ตำรวจ และได้ทำการตรวจค้นกระเป๋าสะพาย ที่วางอยู่ด้านหน้าของนายคมกริชฯ จากการตรวจค้นพบ ยาบ้าจำนวน 25 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายดังกล่าว
เบื้องต้น นายคมกริชฯ รับว่ายาบ้าดังกล่าวข้างต้น เป็นของตนเองจริง ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัว นพร้อมของกลาง ส่ง พงส.สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น