ตร.สันทราย จับละอ่อนกิ่วลม ซุกยาบ้าใต้เบาะรถท่องราตรีเกือบ 200 เม็ด

วันที่ 10 ส.ค. 2562 โดยการอำนวยการของ ของ พ.ต.อ.สุรพงษ์ บุญยืนผกก.สภ.สันทราย พ.ต.ท.ไตรศักดิ์ อุดมสรรพ์ศรี รองผกก.(ป) สภ.สันทราย พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ มีมุ่งธรรม สวป.สภ.สันทราย ชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.วิทพร ไชยวัณณ์ รองสวป.สภ.สันทราย พร้อมพวก จับกุมตัวนายวุฒิชัย หม่องน่าน อายุ 20 ปี ที่อยู่ 181 ม.8 ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่
โดยเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทรายได้ตั้งจุดตรวจบริเวณถนนสมโภชน์เชียงใหม่ 700 ปี(ถนนวงแหวนรอบ 2) ม.6 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่อง รพ.นครพิงค์เชียงใหม่ 159 ม.10 ถนนโชตนา ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยพฤติการณ์ ตามวันเวลาเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ตั้งจุดตรวจกวดขันและป้องกันอาชญากรรมบริเวณถนนสมโภชน์เชียงใหม่ 700 ปี(ถนนวงแหวนรอบ 2) ม.6 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ในขณะตรวจหาผู้กระทำผิด ณ จุดตรวจ ได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า สีเทา เลขทะเบียน 1กษ 2528 เชียงใหม่ ซึ่งมีนายวุฒิชัย หม่องน่าน เป็นผู้ขับขี่
โดยนายวุฒิชัยฯ ได้ขับรถคันดังกล่าว มายังบริเวณจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้แสดงสัญญาณหยุดรถ ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ฯ สังเกตเห็นนายวุฒิชัยฯ มีลักษณะท่าทางพิรุธอาการกระสับกระส่าย จึงทำการตรวจค้นตัวและรถคันดังกล่าว ผลการตรวจค้นพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวนรวม 186 เม็ด ใส่ไว้ในกระเป๋าแบบคาดเอวสีน้ำเงิน ลาย Bangkok Bank ซึ่งพบอยู่ในช่องเก็บของใต้เบาะรถจักรยานยนต์จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง
โดยนายวุฒิชัยฯ รับว่าได้นำยาเสพติดมาจากนายแซะ เป็นชาวกระเหรี่ยง อายุประมาณ 20-25 ปี โดยตกลงกัน ให้นายแซะฯ เอายาเสพติดไปวางไว้ที่ซอยก่อนถึงวัดโลกโมฬี จากนั้นนายวุฒิชัยฯ จึงได้ไปนำยาเสพติดมาเก็บไว้ที่รถคันดังกล่าว และขับรถคันกล่าวมายังจุดตรวจ จึงได้เชิญตัวนายวุฒิชัยฯ มาทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ผลการตรวจเบื้องต้นพบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะของนายวุฒิชัยฯ จึงนำตัวนายวุฒิชัยฯ ไปตรวจพิสูจน์ซ้ำที่รพ.นครพิงค์ฯ ผลการตรวจของรพ.นครพิงค์ฯ ยืนยันพบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะของนายวุฒิชัยฯ จริง เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้บันทึกการจับกุมและควบคุมตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สันทราย ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น