รวบอาร์มมี่รีเทิร์น พร้อมแฟนสาวคาห้องพักป่าซาง ค้นพบอาวุธปืน ลูกกระสุน ยาเสพติด หลังค้ายาผ่านเฟซ ตามล่าล่องจุ๊น หัวโจกอีกราย

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 62 โดยการอำนวยการ พล.ต.ท.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร ผบก.สส.ภ.5,พ.ต.อ.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ รอง ผบก.สส.ภ.5, พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รอง ผบก.สส.ภ.5, พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ.5, พ.ต.ท.นิรันดร์ ถูกแผน รอง ผกก.กก.สส.4 พร้อมพวกร่วมกันจับกุม นายกนกพล หรืออาร์ม ปะสะจัน อายุ 24 ปี ที่อยู่ 100/550 ถ.นิตโย ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร และ น.ส.อนุสรา หรือก้อย ญาธัญ อายุ 29 ปี ที่อยู่ 91 หมู่ 3 ต.หนองยอง อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 1,290 เม็ด และเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 2 กล่อง ( 94 นัด) และอาวุธปืนแบบลูกโม่ ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนขนาด.38 อยู่ในรังเพลิง จำนวน 6 นัด
โดยแจ้งข้อหา นายอาร์ม ว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่วน น.ส.อนุสรา หรือก้อย ญาธัญ ข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” โดยจับกุมได้ภายในห้องหมายเลข 9 ห้องพักรายวันไม่มีชื่อ หมู่ที่ 8 ต.น้ำดิบ อ.ป่าซาง จ.ลำพูนทั้งนี้ก่อนการจับกุม ตำรวจได้รับรายงานจากสายลับว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่ออาร์มมี่รีเทิร์น สามารถสั่งซื้อยาเสพติดได้ ชุดจับกุมจึงส่งสายลับทำการล่อซื้อ โดยนัดกันที่หอพัก รายวันไม่มีชื่อ ใน อ.ป่าซาง จ.ลำพูน โดยตำรวจแฝงตัวในห้อง จนกระทั่งถึงเวลา นายอาร์มมี่ ได้ขี่รถ จ.ย.ย.มาที่ห้องพักเพื่อนำยาบ้ามาส่งมอบ ตำรวจจึงออกจากที่ซุ่มบุกชาร์จจับกุมตัว พร้อมไปค้นในห้องพัก พบแฟนสาวอยู่ในห้องด้วย จึงควบคุมตัวทั้งหมดเอาไว้ ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวนจากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้สั่งซื้อขายยาเสพติดผ่านทางโชเซียล และเฟซบุ๊กจริง โดยสั่งทางเฟซ กับนายน้อง ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริง โดยติดต่อผ่านแอพพลิเคชั่น Messenger โดยนายน้องใช้ชื่อว่า “ล่องจุ๊น” ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการขยายผลจับกุมขบวนการต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น