เล็กชนใหญ่! หนุ่มซิ่ง จ.ย.ย.ใกล้รุ่ง ชนรถบรรทุกทราย 18 ล้อ ทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง

เมื่อเเวลา 04.30 น. เช้ามืดวันที่ 11 ส.ค. 2562 พงส.สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีรถเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุกทราย 18 ล้อ ใกล้กับตลาดแสนสี บ้านแสนสี ต.สันพระเนตร อ.สันทราย ถนนสายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด(ขาเข้า) มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพฯมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ พบว่ากลางเกาะบนถนน มีชายได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญคราง ทราบชื่อนายธนนันท์ ขัดสุรินทร์ อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 138 หมู่ 21 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย มีบาดแผลฉีกที่ปากเลือดไหลอาบ และมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง หน่วยกู้ภัยฯนำตัวส่ง รพ.เทพปัญญา
ที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX สีขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยินล้มคว่ำอยู่และห่างไปเล็กน้อย มีรถยนต์บรรทุกทรายเต็มลำ จอดอยู่ข้างถนน ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาวทะเบียน 83-5030 บริเวณล้อด้านหลังขวามีร่องรอยของการถูกเฉี่ยวชน
เบื้องต้นทางคนขับรถบรรทุกทราย 18 ล้อ ให้การว่าขณะที่ตนกำลังถอยรถเข้าท่าทราย ปรากฎว่ามีชายวัยรุ่นทราบชื่อนายธนนันท์ฯ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว แล้วขับพุ่งชนบริเวณล้อรถพ่วงหลังอย่างจัง เป็นเหตุให้ทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปกองอยู่บนริมถนน ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวน เพื่อดำเนินการกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น