หนุ่มโพสต์เดือด คลิปวงจรปิดสาวใหญ่ลักจิ้นลาบลอยนวลคนแห่แชร์

หนุ่มหางดงโพสต์ภาพ และคลิปวงจรปิดสุดแค้นใจ หลังซื้อเนื้อสำหรับเตรียมนำไปทำลาบเมือง แขวนไว้ที่รถจักรยานยนต์ กลับเขาไปซื้อของในตลาด ออกมาถุงจิ้นลาบ (เนื้อสำหรับลาบ) หาย ตามหาวงจรปิดร้านตรงข้าม พบเป็นสาวใหญ่ขโมยไปหน้าตาเฉย เข้าแจ้งความเตรียมล่าตัว
หนุ่มหางดง ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Aum AUm โพสต์คลิปภาพและภาพนิ่ง ในเฟซบุ๊กส่วตัวพร้อมกับข้อความเพื่อตามหาคนร้ายเป็นหญิงวัยกลางคน หลังจากที่ เมื่อวานนี้ได้ไปจ่ายตลาดที่ ตลาดหางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยซื้อข้าวของที่เตรียมนำจะไปทำลาบพื้นเมือง (ลาบจิ้น) ทั้งผัก เครื่องปรุง โดยเฉพาะจิ้นลาบหรือเนื้อ เครื่องใน และเลือด สำหรับนำไปทำลาบพื้นเมือง หลังจากที่ซื้อของแล้วได้นำของทั้งหมดรวมทั้งจิ้นลาบมาแขวนไว้ที่รถจักรยานยนต์จอดที่ข้างตลาด ก่อนที่จะกลับเข้าไปซื้อของอีก
แต่พอซื้อของเสร็จออกมากลับพบว่า เฉพาะถุงจิ้นลาบที่แขวนไว้บนจักรยานยนต์ได้หายไป จึงได้ออกตามหารวมทั้งสอบถามจากผู้คนที่อยู่ร้านใกล้เคียง จนกระทั่งพบว่ามีร้านขายของที่อยู่ตรงกันข้ามที่กล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพริเวณที่ตนเองจอดรถไว้ได้อย่างชัดเจน จึงได้ขอตรวจสอบดู จนกระทั่งพบภาพที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้ คือ มีหญิงวัยกลางคนผมยาวรูปร่างท้วม ได้เดินออกมาจากตลาดก่อนที่จะเดินเลยรถจักรยานยนต์ของตัวเองแล้ว แต่สังเกตุเห็นว่าหญิงคนนั้นเหลือบไปเห็นถึงจิ้นลาบ จึงได้แกล้งทำเป็นเดินกลับมา เมื่อสบโอกาสไม่มีคนเห็น จึงได้เข้าไปหิ้วถุงจิ้นลาบแล้วเดินจากไป โดยไม่รู้ว่ามีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ซึ่งผู้เสียหายได้นำภาพมาโพสต์แชร์ตามตัวคนร้ายและตัดสินใจเข้าแจ้งความ ซึ่งตอนนี้พอจะรู้เบาะแสคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น