สุดยอดคุณพ่อ! โพสต์ภูมิใจลูกชายวัย 7 ขวบ หลังถูกเพื่อนล้อว่าเป็นตุ๊ด

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Rangsee saransiriborriruk ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า ลูกชายผมมาฟ้องว่าครูและเพื่อนที่โรงเรียนชอบล้อว่าตุ๊ด ใช่ครับลูกผมเป็นตุ๊ด และผมก็ภูมิใจที่ได้ลูกเป็นตุ๊ด และต่อมาผู้โพสต์ได้โพสต์ภาพลูกชายที่สวมใส่กระโปรง ในอริยาบทต่าง ๆ ให้ดู และมีคอมเม้นท์มาชื่นชมในทัศนคติของคุณพ่อที่ไม่บังคับจิตใจลูกจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 12 ส.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่พบนายรังษี สราญบรืรักษ์ อายุ 28 ปี อดีตพิธีกรรายการทีวีชื่อดัง ซึ่งผันตัวเองมาทำธุรกิจส่วนตัว ร้าน The Exotic Land แดนสัตว์แปลก และร้านคาเฟ่สัตว์ ในตัวเมืองจังหวัดลำพูน พร้อมเปิดเผยว่าก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่าไม่ได้โกรธคุณครูหรือเพื่อนนักเรียนของลูกชายที่ล้อลูกว่าเป็นตุ๊ด เพราะเข้าใจว่าเป็นไปตามประสาเด็ก แต่สิ่งที่โพสต์นั้นไม่อยากให้มีการแบ่งแยกหรือการล้อเลียนและก็เป็นความในใจของตนเองที่มีต่อลูกชายวัย 7 ขวบซึ่งเขามีความสามารถและชอบเรียนภาษาจีนเป็นพิเศษและถือว่าเป็นเด็กที่เก่งเลยก็ว่าได้ ส่วนตัวไม่ว่าลูกอยากจะเป็นเพศชายหรือเพศที่สามตนเองก็รับได้ และก็ยอมรับในการตัดสินใจของลูก ซึ่งในวันข้างหน้าเขาโตขึ้นอาจจะเป็นหรือไม่ก็ไม่มีใครรู้ เพราะในวันนี้ลูกยังเด็กอยู่

ที่ผ่านมาลูกชายตอนแรก ๆ ก็ชอบเล่นของเล่นแบบผู้หญิง แต่หลายเดือนมานี้ลูกชายเริ่มจัดหนักใส่กระโปรงอยู่ในบ้านและยังใส่ออกไปนอกบ้านอีกด้วย ส่วนตัวมองแล้วก็รู้สึกเฉยๆ หากมองดีๆก็น่ารักไปอีกแบบ เพราะเชื่อว่าลูกจะเป็นอะไรก็ช่างยังไงก็คือลูก ที่สำคัญคือส่วนตัวมองว่าตุ๊ดก็ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให่ใคร ที่ผ่านมายังเห็นหลายๆคนยังเป็นคนดีในสังคมอีกด้วย อยากถึงผู้ปกครองทุกคนที่บังคับลูกให้เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ตามเพื่อตามใจพ่อแม่จนลืมคิดถึงความคิดของลูกและสิ่งที่ลูกอยากจะเป็น ซึ่งสมัยนี้โลกเปิดกว้างขั้น การเป็นตุ๊ดใช่ว่าเป็นคนที่ไม่ดีซะเมื่อไหร่ และก็ต้องขอบตุณทุกคอมเม้นท์ที่ให้กำลังใจตนเองและครอบครัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น